Dòng sự kiện:

5 trò chơi trẻ cực thích nhưng bố mẹ thì... cực "khùng"

23:25 17/08/2015
Dưới đây là những trò chơi hầu hết các bạn nhỏ yêu thích nhưng bố mẹ chúng thì phát "khùng" vì có thể khiến nhà cửa lộn xộn kinh khủng.
Chạy xung quanh bàn ăn, xung quanh mẹ, xung quanh cái ghế hay bất cứ vật gì giữa nhà. Hoặc đơn giản bọn trẻ cứ vừa cười vừa chạy như điên thành một vòng tròn cho đến khi chúng mệt, hoặc choáng váng ngã vật ra. Đây là một trò “điên khùng” mà bất cứ đứa trẻ nào cũng thích mê.

Con đã đổ hộp ngũ cốc ăn sáng (dạng hột xốp) ra khắp nhà bếp và lao vào dẫm, dẫm, dẫm cho bọn nó bẹp dí và cười khúc khích suốt buổi. Phần 2 của trò chơi là đứng nhìn xem mẹ dọn sạch chúng như thế nào. Lúc ra đường thì không chừa vũng nước nào cả. Sao con không thích đi đường khô ráo bằng phẳng mà cứ thích "lên thác xuống ghềnh" hoài vậy?

Những em bé dưới 2 tuổi sẽ vô cùng thích thú với cuộn giấy vệ sinh. Chúng sẽ gỡ từng cuộn giấy, giăng khắp nhà cho đến khi bị phát hiện: vậy là mất toi một cuộn giấy. Chúng sẽ chẳng hiểu thế nào là phí phạm, thế nào là thiệt hại môi trường… nên bạn đừng cố giải thích.

Khi bạn đang xem tập phim hấp dẫn nhất, những khung hình đắt giá nhất, thưởng thức những điệu nhảy đẹp nhất thì bỗng nhiên con chắn màn hình. Chúng cứ đứng đấy, với ý định không cho bạn coi tiếp nữa. Có thể bé chỉ muốn gây chú ý, muốn cha mẹ ngưng xem TV và chơi với chúng thôi!

Tự mình xoay tròn, xoay tròn, thấy đất trời ngả nghiêng, con khoái quá cười lên khanh khách, và rồi chóng mặt quá, ngã lăn quay. 

Anh Tuấn

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]kdpMuVodmZ[/mecloud]