Dòng sự kiện:

6 bộ phim hoạt hình vừa hay vừa phát triển trí não bé

15:32 22/10/2015
6 bộ phim hoạt hình gợi ý dưới đây sẽ là những bộ phim không thể quên cho tuổi thơ của các bé, bởi nội dung phim cũng là những bài học bằng hình ảnh thật sinh động.

1. Pinocchioc


Bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney ra đời năm 1940 kể về chú bé người gỗ Pinocchio đã trở nên nổi tiếng từ những trang sách trong câu chuyện của nhà văn người Italia Carlo Collodi.. Cốt truyện là cuộc phiêu lưu của chú rối Pinocchio trong hành trình trở thành một cậu bé thực sự. Điều đặc biệt nhất ở Pinocchio là mỗi khi nói dối, chiếc mũi của cậu lại dài ra.

2. Chú voi con biết bay Dumbo


Chú voi con biết bay Dumbo là một trong những bộ phim hoạt hình kinh điển nổi tiếng nhất của Disney, phát hành vào năm 1941. Đây là phim về một chú voi nhỏ tên Dumbo muốn được vào gánh xiếc như các con voi khác. Dumbo được sinh ra với đôi tai lớn và bị chọc ghẹo vì điều đó. Phim là câu chuyện về việc Dumbo vượt qua những trở ngại khác nhau và học cách bay.

3. Peter Pan


Câu chuyện thú vị xoay quanh một cậu nhóc tên Peter Pan không bao giờ chịu để mình lớn lên như bao đứa trẻ khác. Cậu sống ở vùng đất Neverland thần tiên cùng các "Lost boys" - Những cậu bé đi lạc và cô tiên Tinkerbell và cùng dũng cảm chiến đấu chống lại thuyền trường Hook gian ác.

4. Tom and Jerry


Nội dung bộ phim là những cuộc đuổi bắt và đấu trí giữa mèo Tom và chú chuột thông minh Jerry đem đến những giây phút khoái chí tuyệt vời cho các bé. Bố mẹ đừng bao giờ bỏ quên cặp đôi này cho các nhóc tì nhà mình nhé!

5. 101 chú chó đốm


101 chú chó đốm là một trong số những bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất của hãng Disney, ra mắt vào đầu thập niên 1960. Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm Pông và Purdy, sống cùng vợ chồng người chủ tốt bụng Roger – Anita bị mụ nhà giàu Cruella bắt trộm. Sau cuộc hành trình gian nan và nguy hiểm, cuối cùng 101 chú chó đốm đã đoàn tụ với hai người chủ.

6. Hãy đợi đấy!


“Hãy đợi đấy” là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nga có từ những năm 90. "Hãy đợi đấy! – Nu, pogodi!” là câu nói bực tức của tên Sói dành cho chú Thỏ thông minh, lém lỉnh. Nét vẽ mộc mạc, màu phim không hiện đại nhưng các mẩu chuyện ngắn xoay quanh cuộc rượt đuổi của Sói và Thỏ vẫn rất thu hút các bé, kể cả người lớn.

Hồng Hạnh (Tổng Hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]iwUOMqY5YR[/mecloud]