Dòng sự kiện:

6 cặp cô dâu chú rể "đũa lệch" khiến cả thế giới phải sốc

23:52 03/09/2015
Họ đã chứng minh, tình yêu có thể vượt qua mọi khoảng cách tuổi tác.
1. Chú rể 112 tuổi - cô dâu 17 tuổi

Chênh lệch nhau tới 95 tuổi, đây là cặp đôi chênh lệch tuổi tác nhiều nhất trên thế giới tính tới thời điểm này. Ahmed Dore, cụ ông 112 tuổi có 5 người vợ và 13 người con đã kết hôn với Safia, 17 tuổi. Diễn ra năm 2009, cặp đôi này đã bị dân làng phản đối vì thực tế cô dâu chỉ đáng tuổi cháu gái chú rể.

2. Chú rể lên 9  - Cô dâu 61


Cả đất nước Zimbabwe đã bị sốc khi một cậu bé 9 tuổi làm đám cưới với cụ bà 62. Hơn 100 quan khách đã đến chúc mừng cặp đôi đũa lệch. Tuy nhiên, đây chỉ là đám cưới vui.

"Cô dâu" Helen Shabangu đã có chồng và 5 người con. Chồng và các con của bà Helen đều vui vẻ tham dự đám cưới. 

Cô Patience Masilela (46 tuổi), một người bà con của cậu bé Sanele Masilela giải thích về đám cưới kỳ lạ này: “Cậu bé Sanele Masilela được đặt tên theo tên của ông nội đã khuất, lúc còn sống ông là người chưa bao giờ tổ chức được một bữa tiệc cưới chính đáng theo nghi lễ tại nhà thờ. Vì vậy mà những thành viên trong gia đình đã tổ chức đám cưới cho bé Sanele Masilela với bà Helen trên danh nghĩa là người mang tên ông nội”.

“Gia đình thực hiện theo di nguyện của ông và đã yêu cầu cậu bé kết hôn một cách rất nghiêm túc. Họ đã dạm hỏi và đưa một khoản tiền cho cô dâu vào tháng 3 năm ngoái, đồng thời họ cũng đã tiêu khá nhiều tiền cho lễ cưới này, bởi vì họ tin rằng đó là tâm nguyện của người đi trước”, cô Masilela nói thêm.

“Cô dâu” Helen Shabangu chia sẻ: “Tôi đã lấy chồng và có 5 con, nhưng tôi biết rằng đây là điều mà tổ tiên mong muốn – và bây giờ họ đã được mãn nguyện. Đó là một nghi lễ, bây giờ chúng tôi chỉ cưới chơi, nhưng đó cũng là một điều hay để cho cậu bé kết hôn sau này”.

Chú rể “nhí” cũng cho biết: “Cháu đã chọn bà Helen Shabangu vì cháu yêu quý bà ấy, nhưng cháu cũng sẽ đến trường và học hành chăm chỉ. Khi lớn lên cháu sẽ cưới một cô gái bằng tuổi cháu”.

“Tôi và các con đều cảm thấy hạnh phúc, chúng tôi không có vấn đề gì cả”, ông Alfred Shabangu, chồng của bà Helen Shabangu nói.

Mặc dù đây chỉ là một đám cưới vui, nhưng nó vẫn khiến mọi người bị sốc. “Làm sao mà gia đình có thể tổ chức tiệc cưới như vậy chỉ vì những người đã khuất? Điều này cho thấy người ta quá nghiêm túc trong việc thực hiện di nguyện của tổ tiên”, một người dân phát biểu.

Tuy không phải là một đám cưới hợp lệ nhưng  cặp đôi "đũa lệch” cũng trao nhau một nụ hôn theo nghi thức.  

3. Chú rể 71 tuổi - cô dâu 48 tuổi


Diễn viên gạo cội Harrison Ford và ngôi sao truyền hình Calista Flockhart đã chính thức trở thành vợ chồng năm 2010 sau bảy năm chung sống. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc này diễn ra tại tư dinh của Thống đốc bang New Mexico. 

Trước Calista, ngôi sao điện ảnh đã có hai đời vợ, 4 con và 3 đứa cháu. Thậm chí, ông từng trải qua cuộc ly hôn "đắt giá nhất ở Hollywood" khi phải trả cho người vợ đầu Melisa 75 triệu USD để kết thúc 18 năm chung sống.

Trong khi đó, Calista chưa từng kết hôn và có một cậu con trai nuôi 8 tuổi Liam. 

Dù hơn kém nhau 22 tuổi nhưng không thể phủ nhận cô dâu chú rể cực kỳ đẹp đôi. 

4. Chú rể 31 tuổi - cô dâu 91 tuổi


Kyle Jones, chàng thanh niên 31 tuổi, hoàn toàn không có chút e ngại nào về mối quan hệ của mình với cụ bà Marjorie McCool, 91 tuổi. Dù nhìn bề ngoài, hai người khá giống bà với cháu nhưng cặp đôi vẫn thoải mái thể hiện tình cảm nồng thắm dành cho nhau. 

5. Chú rể 48 tuổi - cô dâu 80 tuổi


Sau 4 cuộc hôn nhân thất bại, nữ minh tinh Joan Collin đã tìm được "bến đỗ cuộc đời" bên "phi công" Percy Gibson, người kém bà 48 tuổi. 

Joan Collins đã lấy chính kẻ từng cưỡng hiếp mình

Bốn cuộc hôn nhân trước đã đem đến cho bà không ít đau khổ, đặc biệt là lần kết hôn đầu với tài tử Maxwell Reed. Trong một dịp xuất hiện trên truyền hình, ngôi sao điện ảnh tâm sự, bà từng bị chính người chồng đầu tiên cưỡng hiếp. Quá lo lắng về chuyện không còn trong trắng, cô gái đáng thương đã "nhắm mắt" lấy chính kẻ làm nhục mình.

Hiện tại, bà vẫn hạnh phúc bên người chồng trẻ sau 12 năm kết hôn.

6. Chú rể 87 tuổi - cô dâu 27 tuổi


Ông trùm Playboy Hugh, 87 tuổi thực sự khiến mọi người kinh ngạc khi kết hôn với người phụ nữ kém mình 60 tuổi. Không quan tâm đến những lời bàn tán từ dư luận, đến nay cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]ScWelzrx7W[/mecloud]

 

 

 


TAG