Dòng sự kiện:

6 giấc mơ báo hiệu bạn sắp giàu sang, phú quý

14:30 21/11/2015
6 giấc mơ dưới đây mang ý nghĩa vận may sắp đến với bạn, báo hiệu bạn sắp giàu sang, phú quý.

[mecloud]MjZRmWcCrH[/mecloud]

Mơ gặp sếp hoặc cấp trên một cách thân thiết

Mơ thấy sếp thường là điềm lành, báo hiệu công việc của bạn trong thời gian tới sẽ vô cùng thuận lợi. Theo tử vi, khi mơ thấy người lãnh đạo với vẻ mặt tươi cười, ngụ ý, bạn là người tài năng, nhất định, sẽ có được thành công lớn. Đây còn là điềm báo, nhờ năng lực và phẩm chất tốt, bạn sẽ được cấp trên trọng dụng.

Có người nói, mơ việc quan hệ tốt với đồng nghiệp có được tính không? Tuy nhiên, theo phân tích, dù rằng đây cũng là một việc tốt nhưng sự tăng vọt về mặt tiền bạc cũng không khả quan cho lắm. Bao gồm những nơi như chỗ làm việc, công ty, văn phòng hoặc nơi gặp đồng nghiệp có xuất hiện cầu vồng, mây ngũ sắc, thần tài, tỳ hưu, con dơi, con cóc. Nếu phụ nữ mơ thấy con công, phượng, lân, đàn ông gặp mãnh thú (mà trong mơ không hề sợ hãi) đều là những dấu hiệu cho thấy sự may mắn về tiền bạc.

Tuy nhiên, nếu trong mơ, bạn thấy mình trở thành sếp. Giấc mơ này mang ý nghĩa trái ngược, bạn đang thiếu khả năng lãnh đạo. Đừng vội nản chí nhé, hãy cố gắng khắc phục và không ngừng nỗ lực vươn lên. Nhất định, bạn sẽ thực hiện tốt vai trò này.

Mơ nhặt được đồ vật kim loại


Rất nhiều người mơ thấy tìm được kho báu trong mơ và thật sự có được may mắn bất ngờ. Vào tháng 7/ 2013 đã từng có một việc chấn động, chính là những nhà khảo cổ học đã khai quật được 1000 tấn vàng trong ngôi mộ của vua Ấn Độ từ thế kỉ 19. Điều đặc biệt là, sự việc này đã được tiên tri chỉ qua những giấc mơ. Vì vậy, dù trong mơ bạn chỉ nhặt được một đồng xu nhỏ, tài vận của bạn cũng rất khá đấy.

Mơ thấy đi vào ngôi nhà xa lạ hoặc nhặt được tiền

Theo quan niệm cổ xưa, giấc mơ này có thể đem lại sự thăng tiến cho người mơ thấy nó. Bạn dễ dàng có cơ hội trở thành sếp hoặc có những hồi đáp tốt đẹp.

Mơ thấy việc giết hại thú dữ

Khi bạn mơ thấy mình giết hại thú dữ, chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng lập nghiệp và thành công trong công việc sắp tới.

Mơ thấy câu được cá to

Theo lịch vạn sự, nếu như trong giấc mơ của bạn có con cá to hoặc bạn mơ thấy mình bắt được cá to là điềm báo báo hiệu cho bạn biết sắp có tài vận, chuyện vui lớn sắp đến hoặc cơ hội tốt mà bạn không nên bỏ qua. Sự nghiệp của bạn đang có sự thăng tiến chức, bạn sắp được nhận một niềm vui lớn.

Mơ thấy rắn


Theo Giải mã giấc mơ, nguồn tài vận của bạn đang trở nên dồi dào nếu bạn mơ thấy có nhiều rắn ở trong nhà. Trong trường hợp bạn là một doanh nhân mà mơ thấy rắn, điều này báo hiệu doanh nghiệp của bạn sắp bước sang một trang mới, bạn sắp phát tài. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]NLIQyOCIDO[/mecloud]