Dòng sự kiện:

6 kiểu tóc đi chơi Tết đơn giản mà siêu đáng yêu

15:00 04/02/2016
Chỉ mất 10 giây, bạn đã có thể hoàn thành một kiểu tóc mới mẻ và dễ thương để đi chơi Tết khiến nhiều người bị hút hồn.
 


Để tạo kiểu tóc búi như vũ công ba lê, bạn chỉ cần buộc hết tóc thành một đuôi ngựa cao sau đầu, đeo thêm băng đô hoặc bờm ở cách đường mép chân tóc khoảng 2cm, rồi xoắn lọn tóc lại và ghim lại bằng kẹp tăm hoặc búi bằng dây chun. Sau đó, dùng một cây bút chì hoặc que nhọn luồn vào phần tóc nằm giữa búi tóc và băng đô, đánh phồng lên để tạo độ dày.



Cách buộc tóc đuôi ngựa lọn đôi siêu dày như sau: Chia tóc thành 2 phần, buộc phần nửa trên tai thành một đuôi ngựa cao, phần nửa dưới cũng buộc thành một đuôi ngựa thấp hơn ở ngay dưới lọn thứ nhất. Cuối cùng là dùng lược đánh rối lọn đuôi ngựa ở trên để tạo độ xù và phồng.


Lấy một lọn tóc bên mai dày khoảng 2cm xoắn lại, dùng một chiếc kẹp tăm kẹp theo đường chéo để cố định lọn tóc xoắn ở một bên đầu, dùng một chiếc kẹp nữa kẹp theo chiều ngược lại tạo thành hình chữ X là bạn đã có kiểu tóc xoăn kẹp tăm xinh xắn.


Buộc một nửa phần tóc phía trên bằng dây chun, rồi luồn ngón tay qua phần tóc phía trên dây chun, tách làm hai và luồn phần đuôi lọn tóc vòng qua lỗ này. Bạn nên để chừa một ít lọn tóc thả tự nhiên để khuôn mặt thêm phần quyến rũ.



Buộc tóc thành một đuôi ngựa thấp ngay trên gáy, xoắn lọn tóc từ ngoài vào trong rồi dùng kẹp tăm cố định lại. Bạn có ngay một kiểu tóc đuôi ngựa xoắn ngược kiểu Pháp rất lãng mạn.


Cách làm kiểu tóc búi thắt nút như sau: Bạn hãy chia một phần tóc trước trán từ giữa đỉnh đầu , lấy lọn tóc này xoắn lại và cài lên đỉnh đầu bằng kẹp tăm.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OQwmyTGq6A[/mecloud]