Dòng sự kiện:

6 mỹ nhân Trung Quốc "ăn đủ gạch đá" càng nổi như cồn

18:17 20/09/2015
Càng tai tiếng, càng bị chỉ trích thì lại càng giúp các nữ diễn viên tăng phần nổi tiếng của bản thân nhiều hơn.
 

 

Phạm Băng Băng

Có thể nói, Phạm Băng Băng là cái tên “hot” nhất hiện giờ của màn ảnh Hoa ngữ. Đi lên từ vai diễn “cô nô tỳ” Kim Tỏa trong “Hoàn Châu Cách Cách”, đến bây giờ Phạm Băng Băng đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Trung Quốc với hàng loạt các phim nổi tiếng khắp châu Á như “Quan Âm Sơn”, “Võ Mị Nương truyền kỳ”...


Phạm Băng Băng được công chúng “ưu ái” với cái tên “Nữ hoàng thị phi” và “Nữ hoàng đối phó thị phi” của Hoa ngữ. Những năm tháng sự nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp gặp không ít scandal để đời như vợ bé đại gia, những phát ngôn “ngông”, những cảnh nóng quá táo bạo...

Phạm Băng Băng từng bị cộng đồng ném đá dữ dội khi có tin đồn thị phi với nhà chỉ đạo võ thuật nổi tiếng Hồng Kông, Hồng Kim Bảo. Thậm chí, cô còn bị đồn là có con chung với với người đàn ông “đáng tuổi cha”. 

Mỹ nhân họ Phạm cũng không ít lần bị dư luận “tẩy chay” dữ dội vì những cảnh nóng táo bạo mà cô thể hiện trên màn ảnh. Không đâu xa, trong phim “Võ Mị Nương truyền kỳ” từng làm mưa làm gió một thời gian có quá nhiều cảnh hở hang khoe vòng một của “Võ Mị Nương” Phạm Băng Băng. Với bộ phim lấy bối cảnh lịch sử, khán giả cho rằng Phạm Băng Băng chỉ chú ý đến việc khoe thân. Chính vì vậy mà Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc đã yêu cầu bộ phim ngừng phát sóng sau những tập đầu tiên. Nguyên nhân là do các diễn viên nữ đặc biệt là Phạm Băng Băng diện trang phục quá hở hang tới mức phản cảm. Để bộ phim được lên sóng trở lại, dàn mỹ nữ phải “thêm vải” trong trang phục. 

Mới đây nhất là việc công chúng “chê cười” khi Phạm Băng Băng không giải được phép tính tiểu học nhưng người đẹp vẫn “đối phó” ngon lành với những phản ứng từ cộng đồng mạng trên trang cá nhân. 

Dương Mịch

Cô được biết đến kể từ vai Quách Tương trong “Thần điêu đại hiệp”. Kể từ đó, sự nghiệp của Dương Mịch lên “như diều gặp gió”. Tuy là một trong những nàng Hoa đán bậc nhất điện ảnh Trung Hoa nhưng người đẹp 29 tuổi cũng không ít lần bị công chúng ném đá dữ dội.


Sau những bộ phim tạo nên tên tuổi, diễn xuất của Dương Mịch bị chê ngày càng tệ và không chân thật. Điển hình như bộ phim điện ảnh mới đây “Bên nhau trọn đời” đóng cùng nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh bị chê bai hết lời. Nhiều người cho rằng Dương Mịch đã quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho sắc thái gương mặt không còn được tự nhiên và ngày càng có dấu hiệu “xuống cấp”. Hay như bộ phim “Nắm Giữ Tình Yêu” là dự án Dương Mịch hợp tác với bạn đời Lưu Khải Uy. Những tưởng bộ phim sẽ được nhiều người yêu thích nhờ sự đẹp đôi của cặp diễn viên chính từ trong phim đến ngoài đời nhưng khi ra rạp lại bị chê bai thậm tệ không chỉ dàn diễn viên mà còn về nội dung quá nhạt nhẽo. 

Tuy bị kịch liệt chê bai về diễn xuất nhưng mức độ nổi tiếng của nàng Hoa đán là không thể phủ nhận. Dương Mịch có một lượng fan hâm mộ hùng hậu, thêm vào đó là hàng loạt những dự án phim “xếp hàng” của người đẹp.

Chương Tử Di

Là diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ, người đẹp 36 tuổi cũng chịu không ít tai tiếng. Tuy nhiên, sự nghiệp của Tử Di dường như ngày càng đi lên từ những vụ lùm xùm đó.


Khi nhắc đến cái tên Chương Tử Di, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc cô liên tục có những phát ngôn “thiếu I ốt” và văng tục khi trò chuyện với giới truyền thông. Câu trả lời “Này, đừng trút phân lên đầu tôi nhé!” của Chương Tử Di về câu hỏi liên quan đến mối quan hệ tình cảm với Hoắc Khải Sơn đã khiến cho nhiều người phải “choáng” và nhận lấy không ít chỉ trích từ công chúng.

Hay việc clip quảng cáo dầu gội đầu và chăm sóc tóc của Chương tử Di từ năm 2006 tại Nhật Bản bị rò rỉ trên mạng. Trong đoạn quảng cáo, Chương Tử Di mặc bộ váy đỏ mỏng manh và từ từ “thoát y”. Ngay sau khi lên sóng truyền hình, clip này đã bị cấm vì những cảnh khoe thân quá lộ liễu của nữ minh tinh. Tuy nhiên, đoạn clip đã bị tràn lan trên mạng và hàng loạt những bình luận ác ý cho rằng Tử Di đã làm”nhục quốc thể”. 

Không chỉ thế, “nàng Geisha” còn bị đồn đại có mối quan hệ tay tư tay năm với nhiều người nổi tiếng và đại gia. Thêm vào đó là những hình ảnh công khai tình cảm quá đà trước “bàn dân thiên hạ”. Khi còn qua lại với bạn trai tỷ phú Vivi Nevo, nhiều người được phen sốc  khi Chương  Tử Di cùng anh bạn trai tỷ phú khỏa thân” trên bờ biển và còn được bạn trai “mát xa” phần nhạy cảm.

 Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh là siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Đài Loan. Với khuôn mặt hoàn hảo, dù đã ngoài tứ tuần, Lâm Chí Linh vẫn được xem là người đẹp đẹp nhất xứ Đài. 


Tuy nhiên, Lâm Chí Linh cũng vướng không ít sự chỉ trích từ khán giả với nhiều scandal tai tiếng như “cưỡng hôn” đồng nghiệp trên sân khấu, gái bao, bơm ngực...

Hành động diễn lại nụ hôn ngay trên sân khấu với người đồng nghiệp của mỹ nhân xứ Đài tại lễ trao giải Kim Mã năm 2012 đã bị cư dân mạng đánh giá là phản cảm. Trong khi Lưu Đức Hoa tỏ ra bất ngờ không kịp phản ứng, Lâm Chí Linh đã có màn khóa môi với anh ngay trong đêm trao giải. Hành động này của người đẹp bị chỉ trích sốc nổi và không có “văn hóa”.

Trịnh Sảng 


Nổi tiếng sau vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể “Cùng ngắm mưa sao băng” đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Hàn. Vai nàng Cỏ xứ Trung đã nhanh chóng đưa tên tuổi cô nàng diễn viên 9x Trịnh Sảng lên như diều gặp gió. Hình tượng một cô gái sở hữu vẻ ngoài yếu đuối, mong manh nhưng nội tâm mạnh mẽ kiên cường luôn gắn liền với Trịnh Sảng từ sau khi ra mắt với bộ phim này. Tuy nhiên, ngoài ngoại hình khiến người khác muốn che chở, quan tâm ra thì cô nàng chưa thật sự chứng minh được thực lực của mình. Đến những vai diễn tiếp theo trong cả truyền hình lẫn điện ảnh, cổ trang và hiện đại hợp tác cùng nam diễn viên Trương Hàn thì cô nàng vẫn bị che mờ diễn xuất bởi độ đẹp đôi của cặp đôi màn bạc này. Điều đáng nói hơn, ngay sau khi chia tay Trương Hàn sau nhiều năm yêu nhau, được khán giả ủng hộ và là một trong những cặp đôi đẹp của màn ảnh Hoa Ngữ thì chính lý do chia tay của cả hai cùng nhiều hiểu lầm đan xen khiến cô nàng nhận về cho mình không ít gạch đá. 

Sau rắc rối về chuyện chia tay, Trịnh Sảng còn kéo về cho mình thêm nhiều anti fan bởi tính cách thẳng thắn, chân thật của mình khi nghiêm túc thừa nhận vì yêu Trương Hàn và thấy tự ti về ngoại hình nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt thanh thoát, đáng yêu của mình.

Trần Nghiên Hy 

Trần Nghiên Hy xuất thân là một diễn viên Đài Loan, cô nàng gây chú ý cho khán giả màn ảnh Hoa Ngữ và các nước Châu Á khi tham gia bộ phim “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Bả Đao. Hình ảnh nàng Thẩm Gia Nghi ngây thơ, trong sáng của Trần Nghiên Hy đã chính thức đưa cô nàng thành diễn viên được săn đón của màn ảnh Hoa Ngữ và mở đường cho cô diễn viên nhỏ nhắn này tấn công Đại Lục. Tuy nhiên, hình ảnh ngây thơ, trong sáng ấy lại bị phản đối kịch liệt khi cô được mời đảm nhận vai Tiểu Long Nữ thánh thiện trong bản phim “Tân Thần điêu đại hiệp 2014”.


Nếu như vai diễn trước đó đã mang về cho cô nàng lượng fan đáng kể thì khi gật đầu đảm nhận vai Tiểu Long Nữ lại đập vỡ tan tành tất cả chỉ bởi tạo hình bánh bao với chiếc đùi gà từng là chấn động màn ảnh Hoa Ngữ. Trần Nghiên Hy bỗng chốc trở thành nàng Tiểu Long Nữ bị ném đá nhiều nhất trong lịch sử “Thần điêu đại hiệp” bởi khí chất ngây thơ trên gương mặt bụ bẫm của cô chưa đủ thuyết phục khán giả về một hình ảnh Tiểu Long Nữ thánh thiện, đẹp xao xuyến lòng người. Hơn nữa, tạo hình của Tiểu Long Nữ bản Trần Nghiên Hy cũng là nguyên nhân lớn góp phần vào việc cô nàng dù đã cố gắng giảm cân để có được hình ảnh thanh thoát trở nên vô ích.

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam