Dòng sự kiện:

6 sao Việt giấu con hơn giấu vàng

23:38 07/11/2015
Thủy Tiên, Phương Thanh, Việt Trinh… luôn khiến người hâm mộ tò mò mỗi lần nhắc tới thông tin về con trai, con gái.

 

 

 

 

[mecloud]pmgZvERvSj[/mecloud]

Thuỷ Tiên – Công Vinh

Công Vinh và Thủy Tiên có lẽ là cặp đôi đình đám viên mãn nhất trong giới showbiz hiện nay khi có đám cưới hạnh phúc vào năm ngoái. Trước khi có lễ thành hôn rình rang, Thuỷ Tiên đã hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 1/2013. Cô bé được đặt tên thân thiết là Bánh Gạo.

Tuy nhiên, cặp trai tài – gái sắc này nổi tiếng với danh hiệu cặp bố mẹ "giấu" con giỏi nhất showbiz Việt, họ thường không để lọt ra ngoài bất kỳ hình ảnh nào về cô công chúa Bánh Gạo.

Thậm chí, ngay cả khi tổ chức đám cưới, cặp đôi vàng của làng giải trí Việt cũng không cho con gái lộ diện trước truyền thông.

Chính vì thế, dung nhan của cô bé được săn đón nhất showbiz Việt luôn là điều khiến mọi người phải tò mò.

Trong dịp gặp mặt đầu năm của Thủy Tiên - Công Vinh và những người bạn bè thân thiết trong giới nghệ sĩ đã có một số hình ảnh về bé Bánh Gạo được rò rỉ.

Những hình ảnh này được đăng tải trên trang cá nhân của bạn thân hay chính vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đều được che mặt bé Bánh Gạo.

Lý giải về việc giấu kỹ hình ảnh con, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều khẳng định việc làm đó là giúp Bánh Gạo có được một cuộc sống bình thường như những em bé khác. Chia sẻ về công chúa của mình, Công Vinh từng cho biết: "Thú thực là trước đây tôi thích con trai hơn, tuy nhiên, giờ mới thấy có con gái là sướng. Chỉ mong sao cho bé lớn nhanh chút để có thể mua nhiều váy áo xúng xính cho bé mặc... Xấu đẹp, chân dài, chân ngắn không quan trọng, tôi chỉ mong sao con khỏe mạnh, không bị ốm đau, bệnh tật gì thôi. Mỗi lần xa nhà, nghe con khóc qua điện thoại là tôi xót hết cả ruột".

Lần lộ diện trước truyền thông là vào cuối tháng 10 mới đây khi hai vợ chồng dẫn Bánh Gạo đi chơi ở một khu giải trí và được người ngoài chụp lại. Tuy nhiên, hình ảnh khá mờ và không thể nhìn rõ các đường nét của thiên thần nhỏ nhà “Vic – Beck” phiên bản Việt. Nhiều người nhận xét Bánh Gạo giống mẹ hồi nhỏ.

[mecloud]HSm6c15Uvh[/mecloud]

Phương Thanh

Từ khi sinh bé Gà, Phương Thanh vẫn luôn giấu mặt con. Trong những câu chuyện hay bức ảnh chụp hai mẹ con, nữ ca sĩ đều không để lộ mặt bé Gà.

Phương Thanh từng công khai bức thư của bé Gà viết gửi bà và bố trên trang cá nhân vào năm ngoái nhân ngày sinh con cô con gái. Lúc ấy, công chúng mới biết tên bé Gà là Bùi Hà Nghi Phương và bố bé tên Cường.

Mới đây, Phương Thanh vừa chia sẻ hình ảnh hai mẹ con ôm nhau trên sân khấu được chụp trong một show diễn của cô. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không giấu sự tự hào khi nhắc đến bé Gà. "Mẹ đi quay chương trình mà em cứ chạy lên lo quần áo cho mẹ. Mẹ thay bộ trang phục nào ra, em đem cất ngay sợ mất đồ diễn của mẹ. Cả đôi giày mẹ bỏ ra cho đỡ mỏi chân em cũng chạy đến lấy cất luôn. Em chạy lon ton khắp phim trường. Ai cũng nói bé Gà thương và lo cho mẹ quá, có hiếu nữa"- nữ ca sĩ hạnh phúc kể lại.

Phương Thanh luôn dành tình cảm đặc biệt cho con. Cô thường xuyên khoe ảnh khi đi chơi hay những khoảnh khắc tình cảm của hai mẹ con. Tuy nhiên, đến giờ tất cả những bức ảnh đó đều không lộ mặt bé Gà.

Bé gái trong ảnh được cho là con gái Phương Thanh nhưng "cô Chanh" không lên tiếng xác nhận.


Nói về việc này, Phương Thanh chia sẻ mong muốn cô bé chú tâm học hành, không muốn sự nổi tiếng, việc ca hát và diễn xuất của mẹ ảnh hưởng tới bé. Phương Thành còn cho hay khi nào sinh được bé trai nữa cô sẽ công khai cả hai… một thể.

[mecloud]UFhcnRO9AT[/mecloud]

Việt Trinh

Sau những mối quan hệ tình ái với đại gia kết thúc, nữ diễn viên đình đám những năm 90 - Việt Trinh, đã chọn cách sống xa những ồn ào, bình thản làm mẹ đơn thân của cậu con trai kháu khỉnh - bé Thiện Nhân. "Người đẹp Tây Đô" nhất quyết không khoe con bằng mọi giá, dù nhận được những lời chào mời của các đơn vị truyền thông.

Cô từng giải thích việc này trên báo: "Tôi chỉ muốn con có cuộc sống như những đứa trẻ khác. Càng ít người biết bé là con của Việt Trinh thì càng tốt. Nếu người ta trả giá cát-xê cao để có hình ảnh con tôi xuất hiện, tôi cũng không đồng ý đâu…”.

Trong một chia sẻ gần đây, Việt Trinh cũng đã nói rõ hơn về lý do giấu kín con của mình: "Cũng có những cái mà chỉ riêng mình biết, cả hạnh phúc và đau khổ cũng không nên chia sẻ nhiều với người khác. Chẳng hạn, bạn vui cái gì cũng khoe trên Facebook, người vào khen thật chỉ có vài người còn kẻ vô khen nhưng ganh tỵ chắc tám chục người rồi. Khoe niềm vui cũng là con dao 2 lưỡi. Vì vậy có những cái mình không nên khoe, không phải mình ích kỷ mà mình cần giữ sự an toàn cho bản thân và người thân.

Tôi vẫn cầu mong những người xung quanh mình, ai có lỡ gặp con tôi, có chụp hình thì đừng ai đưa lên Facebook hay báo chí. Con trai tôi sống ngây thơ lắm, 6 tuổi rồi vẫn không biết mẹ làm diễn viên. Tôi không muốn con mình bị xáo trộn cuộc sống, cũng không muốn con theo nghiệp diễn giống mình".

Tăng Thanh Hà

Hôn nhân hạnh phúc, giàu sang của ngọc nữ Tăng Thanh Hà cùng đại gia Louis Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau ba năm kết hôn, đến ngày 17/4, Tăng Thành Hà “vượt cạn” thành công, hạ sinh bé trai đầu lòng.

Đến nay đã được 7 tháng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ công khai hình ảnh con. Người hâm mộ không khó để thấy hình ảnh một phần nào đó của quý tử với bà mẹ xinh đẹp trên trang cá nhân nhưng vẫn chưa hề biết mặt con trai cô.

Louis Nguyễn chỉ khoe ảnh tay con trai trên Instargram.

 

Nhiều người cho rằng ngọc nữ giấu con quá kỹ nhưng Tăng Thanh Hà khẳng định cô không hề giấu con. Đó là cách yêu thương con riêng biệt của cô. Người đẹp “Bỗng dưng muốn khóc” cho hay nếu là bạn bè thân thiết, gia đình thì cô sẵn sàng cho xem ảnh con nhưng cô không muốn báo chí, truyền thông mổ xẻ chuyện riêng này.

Từ sau khi lên xe hoa, Tăng Thanh Hà cũng hạn chế xuất hiện trong showbiz mà tập trung vào chuyện gia đình.

[mecloud]z6ztNHkxeG[/mecloud]

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương

Diễm Hương sinh năm 1990 từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với doanh nhân nhiều tuổi Trường Chinh. Hiện tại, mỹ nhân 25 tuổi đang có cuộc sống hạnh phúc với Quang Huy và cậu con trai đầu lòng.

Được biết, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 sinh con vào tháng 1 năm nay tại Mỹ. Cậu quý tử có tên tiếng Anh là Noah Nguyễn. Người đẹp cũng hay chia sẻ hình ảnh thân thiết với cậu con trai nhỏ trên trang cá nhân tuy nhiên đến tận bây giờ, người hâm mộ vẫn chưa biết mặt Noah Nguyễn.

Hình ảnh hiếm hoi về con trai Diễm Hương.

 Diễm Hương từng cho biết hóm hỉnh trên Facebook cá nhân lý do không khoe mặt con là do bé “quá xấu” với người ngoài và chỉ dễ thương trong mắt bố mẹ mà thôi. Tuy nhiên, Diễm Hương tiết lộ sẽ đem con tới đám cưới của cô diễn ra vào cuối tháng này.

Thu Minh

Thu Minh hiện đang là một trong những ngôi sao số 1 của làng giải trí Việt. Hình ảnh của cô những năm qua luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ cũng chính là nơi giúp cho sự nghiệp của Thu Minh ngày một thăng hoa hơn.

Cuối tháng 5/2015, Thu Minh đã hạ sinh con trai đầu lòng tại TP.HCM, cô đặt tên bé là Gấu con. Gần 5 tháng ra đời nhưng giọng ca “Yêu mình anh” vẫn không hề chia sẻ hình ảnh về con trai của mình.

Cô tâm sự, chỉ mong bé có được cuộc sống bình yên như những đứa trẻ khác. Cô đã quen với dư luận nói về mình và cô luôn sợ con sẽ phải chịu những lời tổn thương không đáng có từ phía dân mạng.

Thu Minh hào hứng chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình sau khi sinh con nhưng tuyệt nhiên không để lộ hình ảnh “quý tử”.

 

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]jX9OXyxKzl[/mecloud]