Dòng sự kiện:

7 dấu hiệu cho thấy bạn đang có một tình yêu bền vững dài lâu

17:58 25/07/2015
Tình yêu của bạn và người ấy có những biểu hiện này không?

Thoải mái nói mọi chuyện về bản thân và chia sẻ bí mật

Ngoài sự chung thuỷ, chân thành và tôn trọng thì giao tiếp giữa hai người yêu nhau có vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến sự bền vững trong tình yêu của bạn. Từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống cho đến những quyết định quan trọng trong đời mình bạn đều muốn chia sẻ với nửa kia một cách thoải mái.

Ngay cả những điều chưa hài lòng hoặc khó chịu về đối phương cũng sẽ được hai bạn mổ xẻ, góp ý cho nhau. Bạn cũng tin tưởng đối phương đủ để nói cho người ấy biết những bí mật sâu kín của bạn. Đây là một dấu hiệu cho thấy hai bạn có một sợi dây liên kết ngầm cực kì chắc chắn và vững bền.

Dành nhiều thời gian ở bên nhau

Một trong những dấu hiệu đầu tiên cho thấy tình yêu của bạn có thể tồn tại lâu dài là khi cả hai cùng dành nhiều thời gian cho nhau. Ngoài thời gian làm việc bình thường và những hoạt động khác thì tất cả thời gian đều được dành cho nửa kia.

Luôn bị người kia “hấp dẫn”

Mặc dù thời kỳ thăng hoa nhất của tình yêu đã trôi qua nhưng hai bạn vẫn có cảm giác vui vẻ, phấn khởi và “hưng phấn” khi ở bên nhau thì xin chúc mừng, bạn đang có một tình yêu tuyệt vời đấy.


Nhửng sở thích và điểm "trái dấu

Bạn và người ấy có rất nhiều sở thích tương đồng, từ phim ảnh, âm nhạc tới quần áo hay thậm chí là món ăn yêu thích. Hai bạn có thể cùng nhau chia sẻ về mọi thứ và hiểu nhau sâu sắc. Ngoài những điểm chung, bạn và “duyên trời định” của mình còn có những thứ cực kì trái ngược nhau. Như bạn thích ăn thịt bò tái còn người ấy thích ăn thịt bò chín, bạn là fan của phim điện ảnh còn người ấy lại ghét rạp chiếu phim vì ồn ào. Những điều “trái dấu” nho nhỏ này sẽ khiến chuyện tình cảm của hai bạn không nhàm chán và dễ “hút” nhau cả đời.

Thường nhắc đến "Chúng ta"

Yêu nhau là khi hai bạn sẽ từ "tôi" trở thành "chúng ta" trong mọi suy nghĩ và lời nói của mình. Một trong những dấu hiệu cho thấy tình yêu của bạn đang chín muồi chính là khi trong mọi cuộc tranh luận hay kế hoạch ảnh hưởng đến cả hai hoặc chỉ riêng bản thân mình, chàng đều dùng từ "chúng ta" khi nhắc đến.

Luôn sẵn sàng vì bạn

Tình yêu đích thực là khi nửa kia luôn sẵn sàng bên cạnh vì bạn, ngay cả khi đau buồn hoặc hạnh phúc. Nếu chàng dễ dàng từ bỏ bạn vì những khủng hoảng bạn đang phải đối diện trước mắt thì đó chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy chàng chẳng mấy mặn mà với việc gắn bó lâu dài cùng bạn.

 

Đối phương chưa cần nói đã hiểu ý

 

Có những khi người ấy chưa kịp nói hết câu bạn đã hiểu người ấy muốn gì hay thậm chí là người ấy chưa cần nói ra. Đây là một dấu hiệu của cặp đôi sẽ bên nhau được lâu bền. Để cùng nhau đến suốt đời, tình yêu mãnh liệt thôi chưa đủ, phải cần có cả sự thấu hiểu nhau sâu sắc.

Điều quan trọng nhất là từ sâu thẳm trái tim mình bạn biết rằng đó chính là người phù hợp nhất dành cho bạn.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin