Dòng sự kiện:

7 MC nổi tiếng của VTV lộ hình xăm đầy tính nghệ thuật

16:52 01/12/2015
Không những xinh đẹp, tài năng, quyến rũ, những nữ MC của đài VTV còn khiến "đấng mày râu nghiêng ngả" khi biết cách khéo léo để lộ những hình xăm đầy tính nghệ thuật trên cơ thể.
[mecloud]l4T2FQRjoD[/mecloud]
 
Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" - Hoàng Linh, được rất nhiều người mến mộ bởi lối dẫn dắt tài tình, dí dỏm và khuôn mặt xinh đẹp, quyến rũ. Cô gây ấn tượng với hình xăm mảnh trên vai với thông điệp ý nghĩa “There is always rainbow after the storm” (tạm dịch: Luôn có cầu vồng sau cơn bão giông) như một lời động viên bản thân mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, trên cánh tay và bàn tay của MC Hoàng Linh cũng có 2 hình xăm khác mang những thông điệp ý nghĩa đối với bản thân cô.

Ốc Thanh Vân cũng là một trong những nữ diễn viên yêu thích những hình xăm nghệ thuật. Cô đã xăm hình một chú rùa nhỏ, biệt danh của ông xã phía sau gáy để thể hiện tình cảm với người bạn đời của mình. Đồng thời, tên của 3 nhóc tì dễ thương nhà Ốc Thanh Vân cũng được cô lựa chọn để xăm trên lưng.
 
Nữ diễn viên, MC Phương Mai sở hữu hình xăm dọc sống lưng với ý nghĩa “Ngọc trong sen, Phật trong tâm” cùng một hình xăm nhỏ trên vai trái.

Cô nàng MC "Bữa trưa vui vẻ" - Thanh Huyền dịu dàng, nữ tính phù hợp với hình xăm nhỏ trên cánh tay...

...và ngón tay phải của cô.

Bàn mẹ một con Thanh Vân Hugo thường xuyên diện váy trễ vai để lộ hình xăm là đôi cánh thiên thần ở phần lưng.

Hình xăm viên kim cương đầy tính nghệ thuật bên ngực trái cũng thường xuyên được Vân Hugo khoe một cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Nữ MC Yumi Dương là gương mặt quen thuộc với khán giả của chương trình "Chuyện đêm muộn".

MC Yumi Dương sở hữu khá nhiều hình xăm: ở cánh tay, lưng.

Kim MC - gương mặt quen thuộc của đài VTV9 cũng sở hữu một hình xăm ở vai đầy quyến rũ.

Chi Chi (Tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam