Dòng sự kiện:

7 phim trường chụp ảnh cưới rẻ, đẹp cho các cặp đôi ở Hà Nội

23:09 09/09/2015
Nếu bạn muốn có những bộ ảnh cưới theo phong cách châu Âu hoặc... không giống ai thì đây là những địa điểm chụp hình lý tưởng.

 

 

 

1. Lavender Park

Lavender Park nổi tiếng với những bối cảnh nhân tạo theo phong cách châu Âu, Hàn Quốc lạ mắt. Rộng bạt ngàn với nhiều bối cảnh khác nhau, ở đây, các cặp đôi tha hồ sáng tạo cùng ê kíp chụp hình. Ngoài ra, biển hồ nhân tạo lớn cũng được các cặp đôi ưa chuộng, bởi chẳng cần đi đâu xa, họ vẫn có được bộ hình cưới trên biển.

 

Giá vé chụp ảnh ở đây khá dễ chịu. Một cặp đôi với ekip 5 người là 350 ngàn đồng.

Địa chỉ: khu công nghiệp Triều Khúc, ngõ 1 – Xóm Lẻ – Đường Tân Triều (Làng nghề Triều Khúc).
2. M's Town
 
Không chỉ có bối cảnh ngoài trời thu hút, M's Town còn có các phòng chụp đa dạng, mô phỏng sinh động các bối cảnh "độc" như: hầm rượu, chuồng ngựa, thư viện, phòng tiệc... 
Đặc biệt M's Town còn có  hệ thống Under Water Studio để đáp ứng sở thích cho các cặp đôi thích chụp hình cưới dưới nước. 


Giá chụp ảnh cưới ở M's town từ 200 ngàn đến 380 ngàn/ giờ. Hiện tại phim trường này đang có chương trình mua 1 giờ, tặng 1 giờ, rất đáng tham khảo cho các cặp đôi để tiết kiệm thêm chi phí.
Địa chỉ: 10/32 An Dương Vương
3. Legend Views 

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, phim trường Legend Views không chỉ là một địa chỉ chụp ảnh cưới mà còn là khu du lịch nghỉ dưỡng khá hấp dẫn. 
Phim trường này cũng có khu vực studio với những góc chụp nhẹ nhàng, lãng mạn. So với nhiều phim trường khác, giá thuê địa điểm ở Legend Views có phần hơi cao với giá 700 ngàn đồng/ giờ; 1,2 triệu/ 3 giờ; 1,5 triệu cả ngày với ekip 6 người. Tuy nhiên nếu hướng đến không gian mới mẻ, không đụng hàng, đây có thể là địa điểm bạn nên tham khảo.
4. Les Coins


Les Coins gây ấn tượng bởi sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Điểm mạnh ở đây là các bối cảnh mang phong cách châu Âu cổ điển lãng mạn.
Đặc biệt trong phim trường, có những phòng chụp với bối cảnh hết sức đa dạng như: đàn dương cầm dưới gốc đại thụ, hầm rượu huyền bí, căn nhà thời bao cấp... Chi phí chụp ảnh ở phim trường này là 400 ngàn đồng/ ê kíp 5 người.
Địa chỉ: 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
5. Box Art


Box Art là phim trường khá kỳ cựu và nổi danh tại Hà Nội. Các bối cảnh tại Box Art khá nhẹ nhàng, lãng mạn theo kiểu Hàn Quốc, châu Âu. Khu vực chụp ảnh, quay phim, nghỉ ngơi, thay đồ, làm tóc, trang điểm… đều được tách riêng khá chuyên nghiệp. 
Chi phí chụp ảnh cưới ở phim trường này là 450 ngàn đồng/ 2 giờ cho ê kíp 4 người - một mức giá khá dễ chịu với bất cứ cặp đôi nào.
Địa chỉ: Số 9, Ngõ 29 Láng Hạ, Q. Ba Đình
6. Happy Land

Điểm cộng của Happy Land là không gian rộng và thoáng mát với rất nhiều cây cỏ tự nhiên đã được quy hoạch để tạo nên bức ảnh có khung nền tuyệt đẹp.
Ngoài lợi thế về không gian thiên nhiên, Happy Land có rất nhiều góc chụp và bối cảnh hồ nước, vườn, nhà gỗ, cây cầu đa dạng. 
Giá vé của phim trường này cũng rất dễ chịu, chỉ 50 ngàn đồng/ 1 người đối với những bạn muốn chụp ảnh thời trang lẻ, còn đối với những đôi bạn muốn chụp ảnh cưới đẹp thì giá vé cao hơn một chút là 350k/ 1 cặp uyên ương, miễn phí cho photographer và thợ make up.
Địa chỉ: Số 2, ngõ 90 phố Gia Quất, Gia Lâm 
7. Phim trường Home Land

Với vị trí nằm sát sông Hồng và cầu Long Biên cộng với khu vực sân vườn và các bối cảnh trong nhà được thiết kế tỉ mỉ, đến Homeland, các cặp đôi có thể tha hồ sáng tạo cho bộ ảnh cưới của mình theo đủ style như: lãng mạn, trẻ trung, dễ thương, gần gũi hoặc sang trọng, tinh tế hay cổ điển, hiện đại...
Ngoài các bối cảnh được sắp đặt ấn tượng, không gian ngoài trời với cảnh thiên nhiên đẹp mắt là lợi thể của Homeland bởi thế nếu ưa thích kiểu chụp tự nhiên với bối cảnh rộng, đây là phim trường bạn nên tham khảo.
Giá vé vào cửa của phim trường này là 300 ngàn đồng/ giờ hoặc gói 500 ngàn đồng cho 5 người không tính thời gian.
Địa chỉ: 519 Khu ẩm thực Ngọc Lâm, Long Biên  
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin 

 

 

 

 


TAG