Dòng sự kiện:

7 tuyệt chiêu ảo thuật khiến con bạn thích mê

15:42 03/10/2015
Những trò ảo thuật luôn có sức hút kì diệu với bé. Bạn hãy thử tài cùng bé với 7 trò ảo thuật cực đơn giản và vô cùng thú vị sau đây nhé.
 

1. Cắt chuối bằng kim

[mecloud]we7o5cwdfB[/mecloud]

Cách thực hiện: Bạn cẩn thận cắm kim vào một quả chuối chưa gọt vỏ và lắc kim qua trái, rồi qua phải.

2. Đi xuyên qua giấy


Cách thực hiện: Gấp đôi một mảnh giấy cỡ 8 × 11  và cắt các đường thẳng so le nhau, không cắt đến cuối mép giấy, để tạo ra một lỗ đủ lớn để bạn có thể bước qua.

3. Nước hóa đá trong vài giây

[mecloud]QQfmtO8RAu[/mecloud] 

Cách thực hiện: Đặt một chai nước trong tủ lạnh cho đến khi ngay trước khi nó đủ độ đóng băng (khoảng hai giờ), sau đó lấy nó ra và đổ nó vào một tảng băng. Bạn sẽ thấy nước sẽ biến thành "băng ngay lập tức."

Bạn hãy xem hướng dẫn qua video dưới đây để nắm được các bước chi tiết nhé.

4. Chiếc nhẫn biết đi

[mecloud]hVRhdjOhUk[/mecloud]

Cách thực hiện: Chuẩn bị một dây cao su. Khi bạn căng dây cao su, nó mang lại cho người xem ảo giác chiếc nhẫn đang di chuyển trong dây, trong khi thực tế dây cao su chỉ đang căng lên.

5. Lọ nước thần

[mecloud]aJY4vCXNgr[/mecloud] 

Cách thực hiện: Bạn có thể làm gói cà chua di chuyển lên xuống trong chai nước với tay phải. Con bạn sẽ không nhận thấy những gì bạn đã làm. "Kiểm soát" gói sốt cà chua với bàn tay trái của bạn.

6. Chiếc cốc biết bay

[mecloud]VubcorpM3m[/mecloud]

Cách thực hiện: Bí mật đằng sau trò ảo thuật này cực kỳ đơn giản - bạn dính ngón cái của tay phải lên chiếc cốc để giữ, sau đó thêm rất nhiều ảo giác với ngón tay và tay trái của bạn.

7. Vẽ một cậu bé từ chữ "boy"

[mecloud]hF2qYC6tiy[/mecloud]

Cách thực hiện: Cách lừa dễ thương này sử dụng chữ  "b" và "o" để tạo thành đôi mắt của cậu bé, và "y" để làm vẽ khuôn mặt của cậu bé.

 

Hương Trà (Theo Buzzfeed)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]NEAvaVeAN2[/mecloud]