Dòng sự kiện:

8 sự thật bạn nên biết trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ

15:19 02/11/2015
Dưới đây là 8 sự thật khi phẫu thuật phẫm mỹ bạn cần biết trước khi quyết định tu sửa nhan sắc của mình bằng dao kéo.

 

 

 

Bác sĩ đươc cung cấp giấy chứng nhận chưa hẳn đã có kinh nghiệm


Không phải một bác sĩ có chứng nhận hành nghề hay làm chủ một trung tâm thẩm mỹ nghĩa là bác sĩ ấy có kinh nghiệm hay đảm bảo sự an toàn trong quá trình thẫm mỹ của bạn. Trước khi bạn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, hãy hỏi vị bác sĩ ấy số ca phẫu thuật trung bình bác sĩ thực hiện mỗi tuần, hay thời gian phẫu thuật bao lâu, bạn cần làm gì để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sau phẫu thuật…

Hãy tìm đến bác sĩ để nhờ tư vấn


Trước khi bạn phẫu thuật thẩm mỹ, hãy tìm đến bác sĩ để tư vấn về những vấn đề của bạn, hãy nói rõ ràng về ý tưởng, các mục tiêu và kỳ vọng của bạn. Nếu bạn muốn mũi của mình đẹp giống như ngôi sao nào đó, hãy mang thật nhiều hình ảnh cho bác sĩ phẫu thuật và nêu mong muốn và nhu cầu của bạn để nhận được lời khuyên hữu ích nhất.

Không bao giờ có sự hoàn hảo tuyệt đối, nhất là thẩm mỹ


Bạn nên nhớ rằng, không có gì là hoàn hảo tuyệt đối, nhất là thẩm mỹ. Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn cần chuẩn bị trước tâm lý. Luôn có những hậu quả có thể xảy ra. Ngay cả những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm nhất cũng chỉ có thể đem lại kết quả tương đối so với những mong muốn của bạn.  

Bạn thường không trân trọng những gì bạn có cho đến khi biến mất


Bạn đã bao giờ nghe câu nói: “Bạn không trân trọng những gì bạn có cho đến khi mất đi?”. Điều này chắc chắn đúng đối với phẫu thuật thẫm mỹ.  Khi nhan sắc hay bất kỳ bộ phận nào của cơ thể được chỉnh sửa, lúc đầu sẽ tạo nên những cảm giác mãn nguyện nhưng sau dần nó dễ gây nên những biến chứng và khi đó bạn chắc chắn sẽ là người thấu hiểu một cách cụ thể và sâu sắc nhất câu nói trên.

Nhiều bác sĩ còn liên kết giới thiệu các "khách hàng" cho nhau


Chắc hẳn nhiều người chưa biết được điều này. Ví dụ bạn cần chỉnh sửa lại mũi, nhưng bác sĩ sẽ có thể giới thiệu bạn đến những nơi khác nữa hay tự làm thêm những xét nghiệm không cần thiết để tăng thêm chi phí cho hoá đơn thanh toán của bạn.

Bạn có thể chán nản sau phẫu thuật


Đây là điều hoàn toàn bình thường khi bạn cảm thấy chán nản sau cuộc phẫu thuật, dù chưa biết kết quả hay hậu quả phía sau việc này. Bạn chắc sẽ chán nản, khó chịu với một khuôn mặt chưa hoàn thiện trong một thời gian, phải đeo khẩu trang, ít tiếp xúc với mọi người, không được ăn uống thoải mái, hoặc có thể bạn phải nằm nguyên trên giường một thời gian nếu như bạn phẫu thuật bộ phận nào trên cơ thể.

Sẽ mất vài tháng để xác định được kết quả cụ thể


Không phải kết thúc phẫu thuật là đã xác định được kết quả của cuộc phẫu thuật, mà những chỗ sưng phồng sẽ phải mất một thời gian mới bình thường trở lại, khi đó mới xác định được kết quả. Bên cạnh đó là quá trình phục hồi và chăm sóc cũng cần phải có sự kiên nhẫn và phải chăm sóc cẩn thận, không sẽ dễ gây nên nhiễm trùng hoặc mang lại biến chứng không đáng có.

Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ chỉ là cách bạn làm hài lòng chính bản thân mình


Nếu bạn phẫu thuật thẩm mỹ chỉ vì yêu thích một công việc, hay vì bạn trai đã chia tay với bạn, hay bất cứ lý do gì khi bạn thất bại, thì phẫu thuật thẩm mỹ là một cách giải tỏa cảm xúc. Sự thật là phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là cách để làm hài lòng chính bản thân của bạn.

Ngọc Diệp (Theo cambio)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]RvWwjfhidd[/mecloud]