Dòng sự kiện:

8 tướng mặt có mệnh sướng, hay được tiền từ 'trên trời rơi xuống'

21:55 13/10/2015
Chủ nhân những người có mắt nhỏ dài, ánh mắt có thần, cằm dài, trán rộng, môi dày, miệng rộng... là những người có mệnh sướng, dễ phát tài tấn lộc.

 

 [mecloud]wFEBdcMbFX[/mecloud]

 

Người có tai to, dái tai dày

 Người có tai to hoặc dái tai rất dày là người có khuôn mặt phúc hậu theo quan niệm truyền thống. Một người có tai to hoặc dái tai dày, thường được mọi người công nhận là người có phúc.

Xét về tài vận, họ thường không phải quá cố gắng, bạn bè người thân sẽ đem đến cơ hội kiếm tiền cho họ. Đây là cái lộc kiếm tiền không cần quá lao tâm khổ tứ mà vẫn thu được kết quả tốt.

Trán hơi nghiêng về một bên

Chủ nhân của chiếc trán nghiêng về một phía này, đặc biệt nghiêng về phía bên vai trái, năm nay sẽ gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc, tài vận ít ai sánh bằng, thậm chí có thể phát tài chỉ trong một đêm. Đường học hành thi cử, công danh sự nghiệp của người này năm 2015 cũng rất thuận lợi. Ngoài ra, chủ nhân của kiểu trán hẹp nhưng sáng sủa cũng luôn được Thần May mắn phù hộ, có thể phát tài bất cứ lúc nào.

Mắt nhỏ dài, ánh mắt có thần

Người có mắt vừa dài vừa nhỏ là người rất trí tuệ, rất tỉ mỉ cẩn thận, nhìn nhận sự việc tương đối chính xác.

Nếu ánh mắt có thần thì họ là người vô cùng sáng suốt, biết dùng trí tuệ để kiếm tiền với nhiều phương thức linh hoạt, vì vậy, họ có thể kiếm được nhiều tiền một cách nhẹ nhàng và suôn sẻ.

Cằm dài

Cằm đại diện cho phúc lộc. Người có cằm tròn đầy thì nhiều phúc khí và ngược lại. Đặc biệt, chiếc cằm càng dài thì bạn càng có cơ hội trúng thưởng, trúng vé số… càng cao. Việc họ bỗng dưng nhặt được của hay được ai đó cho tiền là điều hết sức bình thường, không có gì phải ngạc nhiên.

Thông thường, người cằm dài rất chịu thương chịu khó, nỗ lực hết mình cho mục tiêu đã đề ra nên “thu hoạch” cũng nhiều gấp bội lần so với người khác.

Ấn đường hồng hào, sáng sủa

Vị trí ấn đường chính là khu vực giữa hai đầu lông mày. Nó liên quan đến cung Mệnh, cho biết tài lộc, công danh sự nghiệp. Người có Ấn đường hồng hào, màu sắc sáng sủa thường dễ dàng phát tài, cuộc sống giàu sang, nhiều tiền của.

Đặc biệt, vào thời điểm lập xuân mà Ấn đường bỗng hồng đậm, có sắc tím và vùng da quanh đó nhẵn bóng thì khả năng phát tài bất ngờ rất cao.

Cánh mũi hẹp nhưng nhiều thịt

Muốn xem tài vận của người nào đó ít hay nhiều, trước tiên nên nhìn chiếc mũi. Bởi mũi là cung Tài Bạch, nắm giữ tiền của. Người có mũi đầy đặn thì tài phúc đều vẹn toàn. Ngược lại, nếu mũi nhỏ, trơ xương thì ít tiền của và lại kém may mắn về tài chính.

Người có cánh mũi hẹp nhưng nhiều thịt rất vượng về mặt phụ tài (tiền của kiếm được ngoài công việc chính). Đồng thời, họ có thể giàu lên một cách nhanh chóng khi gặp thời gặp thế.

Trán rộng

Người có trán cao và phẳng, hơn nữa trán lại có độ trơn bóng và rộng, là người rất cố gắng trong sự nghiệp, toàn tâm vì sự nghiệp, không đầu cơ vụ lợi, tương đối thực dụng, làm việc rất chắc chắn, tài vận của họ cũng từ từ tiến triển tốt lên.

Người có khuôn mặt như vậy sẽ thu được kết quả xứng đáng khi chăm chỉ làm việc, nếu như trán có nhiều sẹo, hơn nữa lại không phẳng thì sự nghiệp và tài vận sẽ gặp nhiều trắc trở.

Môi dày, miệng rộng

Môi dày, miệng rộng là người có bản lĩnh bôn ba khắp nơi. Những người này dù ở đâu cũng đều khẳng định được vị trí của mình, hơn nữa lại có tài ăn nói. Đặc biệt họ có năng khiếu bẩm sinh trong đàm phán, chỉ cần vài ba lời nói, đã có thể khiến người bên cạnh tin cậy.

Những người lăn lộn trên thương trường và quan trường, về tài vận,, họ thường chỉ cần cất lời, không cần phải hoạt động thể lực, thì đã có được cơ hội kiếm tiền.

Ngọc Diệp  (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]NU9o4SbjHE[/mecloud]