Dòng sự kiện:

9 chuyện tình đẹp nhất nổi tiếng thế giới

23:21 07/09/2015
Những câu chuyện tình đẹp làm xúc động toàn thế giới: có cặp đôi từng hứa cưới nhau từ năm 3 tuổi và nay trở thành hiện thực, có ông lão mất trí nhớ nhưng chỉ nhận ra mỗi vợ mình, vẫn khen bà đẹp hàng ngày.

9 câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn hơn phim ngoài đời thực khiến xúc động hàng triệu con tim.


Đáng ngạc nhiên hơn là chuyện tình của người đàn ông trong ảnh bị bệnh Alzheimer.  Ông không thể nhớ ra bất cứ ai, kể cả con cái, nhà cửa và những thứ có liên quan đến mình. Nhưng bất cứ khi nào ông nhìn thấy người bạn đời từng gắn bó lâu năm, ông đều nói: "Hãy nhìn người vợ xinh đẹp của tôi!".


Les và Helen Brown có thể coi là cặp vợ chồng đặc biệt nhất thế giới. Bộ đôi sống tại Belmont Heights, California (Mỹ) sinh cùng ngày 31/08/1918 và gần như mất cũng cùng 1 ngày. Theo đó, sau 75 sống chung, bà Helen ra đi vào ngày 16/7/2013 do bệnh ung thư dạ dày; còn ông Les qua đời ngày 17/7 vì chứng Parkinson.


Câu chuyện tình yêu từng gây chấn động trên mạng với  tấm ảnh của một nữ nhân viên tại nhà hàng Steak 'n Shake (Mỹ) chia sẻ. Trong hình là bà lão ngồi nhìn hình ảnh của chồng khi đi ăn. Mặc dù chồng đã mất từ lâu, song bà lão này vẫn hàng ngày mang theo ảnh của người bạn đời, đặt trên bàn và ngồi ăn cùng với ông. Tấm hình này cũng được đăng tải trên hàng loạt tờ báo lớn như một tình yêu trường tồn thời gian.


Cặp đôi này gặp nhau lần đầu gặp nhau trên nóc tòa nhà Empire State (Mỹ). Sau một thời gian hẹn hò, chàng trai quyết định cầu hôn, tạo bất ngờ cho người yêu ngay tại đây. Cô gái đã không khỏi xúc động, liên tục rơi nước mắt và gật đầu đồng ý trong niềm vui sướng, trước sự chứng kiến của những người xung quanh. Clip ghi lại màn ngỏ lời này từng được dân mạng không ngừng chia sẻ.


Đôi trẻ trong ảnh lần đầu tiên gặp và cảm mến nhau từ năm 3 tuổi. Ít ai biết rằng sau này họ lại nên vợ nên chồng. Để kỷ niệm cho sự đặc biệt này, cặp đôi đã quyết định chụp hình cưới tại đúng nơi từng quen nhau ngày xưa.

Đôi vợ chồng này có câu chuyện tình khiến ai cũng phải ao ước. Mặc dù ở bên nhau đã lâu nhưng đến nay, họ vẫn luôn mặn nồng, lãng mạn. Khoảnh khắc hai người cùng nhau chia sẻ một cốc nước luôn được coi là bức ảnh đẹp nhất trên mạng.


Tấm hình này sau khi được tài khoản có tên yourbabysdaddy18 chia sẻ trên Reddit đã ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng, với hơn 1 triệu người xem. Theo đó, đôi vợ chồng già cùng nhau đến một phòng tập thể dục. Vì sợ bà lão ngã, người chồng đã đứng bên cạnh giữ ghế để bà yên tâm trong suốt buổi tập.

Đôi vợ chồng ở bên nhau từ năm 1961 khiến dân mạng không khỏi thích thú với màn mặc áo đôi này. Cả hai thậm chí còn không ngần ngại khoác lên người chiếc áo dễ thương này đến xem bóng chày và nắm tay nhau suốt cả trận đấu.


Nhìn những bức ảnh chụp cùng nhau với hàng loạt biểu cảm đáng yêu của đôi vợ chồng này, hẳn không ai là không thích thú và thấy được sự hạnh phúc của họ. Đây cũng là một trong những tấm hình về tình yêu từng rất nổi tiếng trên thế giới.

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin