Dòng sự kiện:

9 điều về giới tính cha cần nói với con trai

15:59 08/09/2015
Những phụ nữ thích "tám" chuyện phòng the chỉ làm giảm giá trị của chính họ mà thôi. Con đừng chọn người phụ nữ như vậy.
Quên ngay khái niệm “tình bạn và sex”

Nghe có vẻ là ý tưởng hay ho vì con có thể có những đêm làm tình mà không cần gánh trách nhiệm. Nhưng dù hai người có cởi mở với nhau thế nào đi nữa thì việc quan hệ tình dục là không nên, thậm chí nó có thể phá vỡ tình bạn và người còn lại sẽ bị tổn thương. Đó là sự thật.

Thành thật với bản thân

Không nên viện dẫn lời nói dối để thuyết phục nàng ngủ cùng con mà hãy tập trung thể hiện sự ân cần của mình với cô ấy. Nếu có tình yêu thực sự thì những mong muốn sẽ dẫn cô ấy đến với con. Tuy nhiên, tốt nhất hãy làm "chuyện ấy" với người mà con sẽ kết hôn.

Luôn dùng biện pháp an toàn

Nếu con muốn làm "chuyện ấy", hãy nhớ bao cao su là điều không thể thiếu. Nó sẽ giúp con ngăn chặn bệnh tình dục, giúp ngừa thai và ngăn chặn những ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Hãy cẩn trọng, đừng ấu trí cho rằng “kiểm soát sinh đẻ là việc của nữ giới”, hãy nhớ rằng chính con trai là tác nhân trước hết.

Nói không với tình một đêm

Những cuộc tình chóng vánh thường khiến con người đối mặt với cảm giác hối tiếc, ân hận. Đôi khi các chàng trai có thể muốn chứng tỏ bản thân nhưng con nên nhớ rằng không có gì hay ho để chứng tỏ ở đây cả.

Ngủ cùng một người phụ nữ và làm chuyện ấy bằng 1.001 cách còn có ý nghĩa hơn sex với 1.001 cô gái khác nhau.

Nói không với câu lạc bộ thoát y

Những nơi này chỉ dành cho phụ nữ lẳng lơ và dành cho đàn ông chỉ coi phụ nữ là vật sở hữu, không hề tốt đẹp gì.

Hiểu về đôi mắt và ý chí

Đàn ông là những sinh vật của thị giác và không có gì khuấy động họ hơn sách báo khiêu dâm. Một số người có thể cho rằng điều đó là vô hại, nhưng sự thật là càng xem càng đọc sách báo khiêu dâm, con sẽ càng mong muốn có những trải nghiệm làm tình thực sự. Nó sẽ làm lóa mắt con với những câu hỏi về cơ thể của người phụ nữ.

Con nên nhớ rằng trên trái đất này không có gì tuyệt vời hơn khi ân ái với người phụ nữ yêu con thật sự.

Đừng chọn những phụ nữ "tám chuyện" phòng the

Những phụ nữ thích "tám" chuyện phòng the chỉ làm giảm giá trị của chính họ mà thôi. Con không nên nghe những câu chuyện tầm phào, tám chuyện thầm kín của phụ nữ và đặc biệt là đừng chọn những người phụ nữ ấy.

Có nhiều câu chuyện truyền miệng không mấy tốt đẹp về đàn ông thế này và phụ nữ thế kia, đa phần được đơm đặt cho hấp dẫn chứ không hoàn toàn chính xác.

Hãy nuôi dưỡng mối quan hệ lành mạnh

Không gì tuyệt vời hơn khi quan hệ với người người con gái đặc biệt mà con hết mực quan tâm. Khi con hòa hợp về cả thể chất lẫn cảm xúc, tâm hồn, tình cảm, đó gọi là ân ái. Còn quan hệ tình dục chỉ là trải nghiệm về thể xác mà thôi.

Do đó hãy dành thời gian để nuôi dưỡng mối quan hệ lành mạnh với một người con gái trước, tình dục sẽ đến một cách rất tự nhiên và đáng quý, nhất là khi hai người kết hôn với nhau.

Đừng vội nói "Anh yêu em"

Khi con bị quyến rũ và mất kiểm soát bởi một người phụ nữ và con tin rằng mình đang yêu, hãy lùi lại một bước. Nên nhớ rằng những “hóa chất” trong não như testosterone và dopamine hoạt động điên cuồng, giống như cảm giác sảng khoái khi dùng cocain. Những chất này sẽ che phủ lý trí của con và làm con đưa ra những quyết định vội vàng.

[mecloud]mOc3znoMMv[/mecloud]

Nhuệ Giang (Theo Yourtango)

Nguồn: Người đưa tin