Dòng sự kiện:

9X Sài thành táo bạo hàng chục xăm hình quanh ngực

15:31 14/10/2015
Với Quỳnh, hình xăm quanh ngực giống như 1 món trang sức vô giá sẽ theo cô đến suốt cuộc đời.

[mecloud]anv5nJdKom[/mecloud]

Cô gái hiện đang sở hữu trên người hàng chục hình xăm lớn nhỏ này là Mạch Ngọc Trúc Quỳnh sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Trong số 11 hình xăm trên cơ thể, phải kể đến hình xăm bao quanh ngực ấn tượng. Đó là hình xăm họa tiết bắt mắt, thực hiện trong 3 tiếng đồng hồ liên tục.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, Quỳnh cho biết: “Mình mê hình xăm từ bé, ban đầu chỉ xăm những hình xăm nhỏ nhưng càng xăm càng mê, nên mình quyết định xăm những hình lớn”.

Theo lời Quỳnh, hình xăm quanh ngực được cô quyết định thực hiện vào tháng 6 vừa rồi, một phần vì yêu thích họa tiết này, một phần muốn đánh dấu mốc thời điểm vượt qua những vấp ngã trong cuộc sống.

[mecloud]kmj9whWTiZ[/mecloud]

Cô cũng cho biết, việc xăm hình trên cơ thể ban đầu cũng bị gia đình phản đối, phải mất một thời gian dài thuyết phục bằng cả lời nói lẫn hành động, bố mẹ Quỳnh mới xuôi lòng và đồng ý để con gái sống cùng đam mê.

Khi được hỏi về việc có sợ không lấy được chồng vì có quá nhiều hình xăm hay không, Quỳnh chỉ cười và nói: “Người mình chọn chắc chắn sẽ phải hiểu và thông cảm cho đam mê của mình, anh ấy phải yêu luôn những hình xăm mình đang có”.

Cô gái 9X sở hữu hàng chục hình xăm trên cơ thể.

[mecloud]hFLqgJFZHw[/mecloud]

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]yDCvelz5db[/mecloud]