Dòng sự kiện:

Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên lục địa

03:00 04/11/2015
Lê Thị Hà Thu được lựa chọn nhờ vốn tiếng Anh tốt, giao tiếp khéo léo và gương mặt thuần Á Đông hợp “gu” ban giám khảo Hoa hậu Liên lục địa.

 

 

 

 

Sau 10 năm vắng bóng, Việt Nam trở lại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa với đại diện là Lê Thị Hà Thu, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014.

Ông Nguyễn Chiến Hữu – Giám đốc quốc gia Hoa hậu Liên lục địa tại Việt Nam cho biết, Hà Thu được lựa chọn một phần nhờ gương mặt thuần Á Đông theo đúng tiêu chí của Hoa hậu Liên lục địa. Ngoài ra, cô cũng có lợi thế về khả năng giao tiếp và vốn tiếng Anh tốt.

Sinh năm 1992, Hà Thu từng là sinh viên khoa Du lịch, đại học Huế. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014, ngày từ những ngày đầu tiên, Hà Thu đã lọt top thí sinh giàu tiềm năng nhất bởi gương mặt thanh tú và số đo hình thể “chuẩn”: 83-64-86. Cô đã vượt qua bất lợi chiều cao (Hà Thu có chiều cao khiêm tốn 1m66) để giành vị trí Á hậu 1 của cuộc thi.

Hà Thu chia sẻ: “Với Hà Thu, việc tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế không phải chỉ là niềm hạnh phúc của riêng cá nhân mà còn là trách nhiệm mà Thu phải cố gắng hoàn thành tốt nhất. Tranh tài cùng người đẹp khắp thế giới, kết quả thế nào thì chưa biết, nhưng chắc chắn Hà Thu sẽ nỗ lực tối đa cho các phần thi của mình để không phụ lòng tin yêu của mọi người”.

Hiện tại, Hà Thu đang chạy đua với thời gian để sẵn sàng lên đường tới cuộc thi sắc đẹp lâu đời và uy tín của thế giới. Năm nay, Hoa hậu Liên lục địa sẽ “khai cuộc” vào đầu tháng 12. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tại Magdeburg, Đức.

Trước Hà Thu, năm 2005, siêu mẫu Thanh Hằng là đại diện đầu tiên của Việt Nam góp mặt vào cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Tuy không lọt vào top 15 như mong đợi nhưng cô cũng lọt danh sách thí sinh được yêu thích do cư dân mạng bình chọn.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IcoD2K6Z3Q[/mecloud]