Dòng sự kiện:

Á hậu các dân tộc Việt Nam bị loại khỏi HH Hoàn vũ vì có con?

18:04 19/09/2015
Sau khi bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Sơn Thị Dura - Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2011 "tung" bằng chứng khẳng định chưa từng sinh con.

 

 

 


Tối 15/ 9, bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ, Nha Trang. Top 45 người đẹp nhất đã được xướng tên đi tiếp vào vòng chung kết Kết quả khiến không ít người ngạc nhiên khi hai ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu - Sơn Thị Dura (Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2011) và Vũ Thị Ngọc (top 12 Hoa khôi Áo dài) đều phải dừng bước. 
Theo một nguồn tin, Vũ Thị Ngọc bị loại do có 1 vết sẹo ở lớn trên cơ thể. Riêng trường hợp của Á hậu Sơn Thị Dura, một facebooker đưa tin cô phải dừng "cuộc chơi" vì "dính" tin đồn đã có con. 

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với Sơn Thị Dura về sự việc này:

-  Bạn nói gì trước thông tin mình bị loại do đã... có con?

- Đúng là có một trang facebook đã tung ra thông tin tôi có con ngay trước đêm bán kết. Hôm 13.9, một chị trong ban tổ chức cuộc thi có gọi riêng tôi lên để hỏi về chuyện đó. Tôi đã nói với họ sự thật. Trên thực tế, tôi chưa từng đăng ký kết hôn hay sinh con mà chỉ nhận con nuôi. Đó là một bé gái bị bỏ rơi trong một ngôi chùa ở Trà Vinh.

Tôi vẫn giữ đầy đủ giấy tờ chứng nhận việc nhận con nuôi theo đúng quy định của pháp luật và đã cung cấp cho ban tổ chức (BTC).

- Vậy khi đó người của BTC nói sao?

Họ nói sẽ bảo vệ các thí sinh tới cùng và nếu báo chí có hỏi về vấn đề đó thì sẽ công bố các bằng chứng. Phía BTC cũng có nói: “Nếu bằng chứng đó là sự thật, vô tình tôi sẽ nổi tiếng”. Nhưng tôi nói tôi không muốn nổi tiếng theo cách đó. 

- Cô có từng suy nghĩ, chính tin đồn này đã phần nào ảnh hưởng tới kết quả đêm bán kết?

- Tôi không dám chắc nhưng có khả năng là vì lý do này.

- Vậy chị có bất mãn khi không lọt top 45?

- Tôi chỉ hụt hẫng. Tôi đã cố gắng hết mình ở mọi phần thi. Tôi tin nếu xét riêng thực lực, tôi đủ khả năng đi tiếp. Tôi thấy có nhiều người yếu hơn tôi mà vẫn lọt vào chung kết.

- Từ khi giành danh hiệu Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2011 đến nay, chị vắng bóng tại showbiz và đã có công việc ổn định. Tại sao chị lại dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015?

- Sau đêm đăng quang năm 2011, tôi đi học rồi đi làm ở Campuchia và Philippines nên không thể tham gia showbiz. Thời gian này tôi về Việt Nam làm việc nên muốn thử sức tại cuộc thi này.

Trước khi thi, tôi có nói với BTC là tôi đoạt giải Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2011, chị Nguyễn Thị Loan cũng đoạt danh hiệu tương tự như tôi năm 2013 và được đặc cách. Khi hỏi BTC lý do mình không được đặc cách, họ nói danh hiệu tôi đạt được cách đây đã 4 năm nên không trong diện đặc cách. Bởi vậy, tôi đã tham gia đầy đủ các vòng thi như mọi thí sinh bình thường khác. 

Sơn Thị Dura cung cấp bằng chứng chưa từng kết hôn, sinh con

- Chị có hối hận vì đã tham gia cuộc thi?

- Tôi không hối hận. Tôi chỉ mong giá như BTC xác thực lại tin đồn này cho rõ ràng. Cơ quan địa phương nơi tôi ở, nhà chùa ở Trà Vinh đều có thể xác nhận việc tôi chưa từng kết hôn, chưa sinh con.

Sau đêm bán kết, bạn bè và người thân ôm tôi khóc vì họ kỳ vọng nhiều ở tôi. Riêng tôi thì không thấy buồn vì mình đã làm hết sức rồi. Giờ tôi quay lại với công việc thường ngày thôi.

- Chị có dự định tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào nữa không?

- Chắc là không, tôi từ bỏ rồi!

KHÁNH VĂN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]uuV8Rmk3pw[/mecloud]

 

 

 

 

 

 

 


TAG