Dòng sự kiện:

Á hậu Diễm Trang bật khóc khi sinh con gái đầu lòng

02:00 02/10/2016
Thông tin này được chính người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân của Á hậu Việt Nam Diễm Trang, cô đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự vui mừng của mình khi đã hạ sinh con gái đầu lòng.

Diễm Trang viết: "Finally my little Julia comes to this world❤️ , 2 mẹ con được vuông tròn ạ, con ra đời chiều hôm qua, nặng gần 3,5 kg, dài 50cm, con cảm ơn những lời chúc của các cô chú dành cho gia đình con và những ngày hồi hộp chờ đợi con ra đời:) nghe tiếng khóc đầu đời của con mà mẹ rơi nước mắt hạnh phúc".

Rất nhiều người hâm mộ đã ngay lập tức vào chúc mừng Diễm Trang đã đón hạnh phúc trọn vẹn. 

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp đoạt giải Á hậu 2 - Nguyễn Lâm Diễm Trang quê Vĩnh Long, cũng chính là người thắng giải phụ "Gương mặt khả ái nhất".

Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam, Diễm Trang cũng từng giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Teen 2010. Ngoài ra, Diễm Trang còn đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng cà phê 2013.

Sau khi rời cuộc thi HHVN, Á hậu Diễm Trang không hoạt động showbiz quá nhiều như Kỳ Duyên, Huyền My. Cô chọn cuộc sống êm đềm hơn khi kết hôn cùng chú rể doanh nhân vào tháng 12/2015. Sau khi kết hôn, cô thông báo mình đã có "tin vui" và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè.

Hình ảnh Diễm Trang trước khi sinh.


Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam