Dòng sự kiện:

Á hậu Diễm Trang đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn trước ngày cưới

19:14 07/12/2015
Diện bộ cánh màu đen thanh lịch đầy sang trọng và tinh tế, Á hậu Việt Nam 2014 “khoe” vóc dáng gợi cảm khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vẻ đẹp đầy quyến rũ ấy.

 

 

 

[mecloud]pUtL1EEJQZ[/mecloud]
Mới đây, người đẹp sinh năm 1991 xuất hiện tại một chương trình từ thiện được tổ chức cho các em nhỏ tại TP.HCM đã thu hút sự chú ý của báo giới và rất nhiều người. Trong bộ cánh thanh lịch của mình, Á hậu Diễm Trang toát lên vẻ đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn, một vẻ đẹp “son sắc” trước ngày trọng đại trong đời khiến không ít người phải “ghen tỵ”.
 
Á hậu Diễm Trang xuất hiện trong bộ cánh màu đen kín đáo nhưng rất sang trọng, tinh tế.

 
Thời gian qua cô được khen gợi bởi phong cách thời trang ngày càng “lột xác” và đẳng cấp hơn.


Nàng Á hậu khoe vẻ đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

 

Mặc dù cận kề với ngày cưới của mình nhưng Diễm Trang vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Người đẹp đã xuất hiện khá sớm để dành thời gian vui chơi cùng các em nhỏ và quyên góp nhiều vật dụng với hy vọng bán được để giúp đỡ thêm cho các em.

Đồng hành cùng với Diễm Trang còn có MC Hoàng Oanh, bộ đôi Á hậu rất vui vẻ và thân thiện tại chương trình từ thiện vừa diễn ra vào chiều qua (6/12).

Cận kề ngày cưới Diễm Trang vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.


Diễm Trang vui đùa và chụp ảnh cùng các em nhỏ.


Hiện tại cô khá bận rộn với công việc cá nhân để chuẩn bị cho ngày hạnh phúc nhất của mình, đám cưới sẽ trùng vào sát ngày Giáng sinh nhưng cô vẫn tranh thủ tham gia chương trình để mong đóng góp được chút ít tấm lòng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.  

Mặc dù đang rất bận chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng Diễm Trang vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Hai nàng hậu Hoàng Oanh - Diễm Trang chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ.

Gần một năm sau ngày đăng quang ngôi vị Á hậu, Nguyễn Lâm Diễm Trang đã quyết định lên xe hoa cùng người bạn trai gốc Hà Nội vào ngày 26/12 tới đây, điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi người đẹp đang ở thời kỳ nhan sắc và sự nghiệp rực rỡ nhất.

Tuy nhiên Diễm Trang cho biết ở tuổi 24 cô đã trưởng thành để quyết định đến với hôn nhân: "Tính tôi cầu toàn nên tôi muốn chuẩn bị thật kỹ cho ngày trọng đại. Tôi đã lên kế hoạch từ lâu. Tôi sẽ làm lễ cưới truyền thống kiểu Việt Nam ở quê và lễ cưới theo phong cách châu Âu tại TP HCM và Ba Lan". Mỹ nhân gốc Vĩnh Long hy vọng sẽ nhận được sự chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Diễm Trang rạng rỡ và hạnh phúc bên ông xã tương lai.

Người đẹp chia sẻ, sau khi kết hôn, người đẹp sẽ quay trở lại với các dự án hoạt động nghệ thuật trong nước chứ không định cư hẳn tại Ba Lan - nơi ông xã cô đang sống và làm việc nhiều năm. Là một trong những người đẹp học thức và có vốn ngoại ngữ tốt nhất showbiz, Á hậu mong muốn sẽ được sáng tạo và cống hiến nhiều hơn cho những lĩnh vực mà cô đang theo đuổi. Cô dự định sẽ phát triển các hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn vào năm 2016.

Diễm Trang là người đẹp giành ngôi Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Mặc dù không thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí như Kỳ Duyên hay Huyền My nhưng Diễm Trang vẫn tích cực chăm chút cho hình ảnh của mình và rèn luyện kỹ năng diễn xuất, dẫn chương trình bởi cô xác định sẽ theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc. Người đẹp cũng luôn dành mọi thời gian cho các hoạt động xã hội, cộng đồng. 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]KSf5NhjtPh[/mecloud]