Dòng sự kiện:

Á hậu Lệ Hằng không lọt Top 13 Hoa hậu Hoàn vũ 2016

08:36 30/01/2017
Rất tiếc, may mắn một lần nữa không mỉm cười với đại diện Việt Nam - Á hậu Lệ Hằng khi không có tên trong Top 13 Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã chính thức diễn ra tại đất nước Philippines xinh đẹp vào sáng 30/1 (theo giờ Việt Nam). Có mặt tại Chung kết là sự xuất hiện của rất nhiều cựu Hoa hậu Hoàn vũ, trong đó không thể không kể đến Pia Wurtzbach.

Đến với cuộc thi, 86 thí sinh phải tham gia nhiều phần thi khác nhau như áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục truyền thống, phỏng vấn và các hoạt động xã hội như trình diễn thời trang, làm từ thiện. Gần đây nhất, các thí sinh đã có những buổi chụp hình và tham gia hoạt động như trình diễn áo tắm, trình diễn thời trang tại các địa điểm nổi tiếng của Philippines như: đảo Boracay, Cebu, phố người hoa China Town…

Hai MC chính thức dẫn dắt đêm chung kết là Steve Harvey và người mẫu Ashley Graham. Trong đó, sự trở lại của Steve Harvey gây ra nhiều tranh cãi, bởi người dẫn chương trình đình đám này từng gây ra thảm họa "đọc nhầm kết quả" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sau màn chào sân, MC Steve Harvey công bố Top 13 xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Trong đó có 12 thí sinh do BGK chấm còn 1 người sẽ do khán giả bình chọn nhiều nhất. Tổng số bình chọn lên đến 130 triệu lượt chỉ trong 5 ngày. Rất tiếc, may mắn một lần nữa không mỉm cười với đại diện Việt Nam - Á hậu Lệ Hằng khi không có tên trong Top 13. 

Dù dừng chân sớm, không có cơ hội tham gia phần thi trang phục bikini và dạ hội nhưng những gì Lệ Hằng để lại trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã rất cố gắng và thành công. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời của Lệ Hằng để cô tiếp tục hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn trong tương lai. 

12 người đẹp được xướng tên vào bán kết bao gồm Kenya, Indonesia, Mỹ, Mexico, Peru, Panama, Colombia, đại diện của chủ nhà Philippines, Canada, Brazil, Pháp, Haiti. Và thí sinh giành được số phiếu bình chọn cao nhất từ 130 triệu lượt tham gia bình chọn chính là đại diện của Thái Lan.

Nhóm 4 thí sinh đầu tiên được gọi tên vào bán kết là Kenya, Indonesia, Mỹ, Mexico.

4 thí sinh ở lượt gọi kế tiếp là Peru, Panama, Colombia, Philippines.

5 thí sinh nhóm cuối vào bán kết Canada, Brazil, Pháp, Haiti và Thái Lan.

Ngay sau màn trình diễn áo tắm, Top 9 được công bố bao gồm người đẹp Mỹ, Thái Lan, Pháp, Mexico, Kenya, Colombia, Canada, Haiti, Philippines.

Các người đẹp khoe dáng nóng bỏng trong phần thi Áo tắm.

Sau phần trình diễn trang phục dạ hội, Top 6 người đẹp được xướng tên bước vào vòng trả lời ứng xử là Pháp - Iris Mittenaere, Kenya - Mary EstherWere, Colombia - Andrea Tovar, Philippines - Maxine Medina, Thái Lan - Chalita Suansane và Haiti - Raquel Pelissier.

Tuy nhiên, danh sách này nhanh chóng được MC Steve Harvey thay thế bằng 3 người đẹp bước vào vòng thi cuối cùng là Colombia, Pháp và Haiti. Như vậy những đại diện rất mạnh của Đông Nam Á là Philippines, Thái Lan chính thức dừng chân.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Mỹ nhân 24 tuổi Iris Mittenaere đã vượt qua 85 thí sinh khác để giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016. 

Tân hoa hậu sinh năm 1993, từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Pháp 2016 và hiện là một người mẫu. Cô đã có màn trình diễn nổi bật trong suốt đêm chung kết Miss Universe bởi nhan sắc và thân hình quyến rũ cùng khả năng ứng xử thông minh.

Á hậu 1 thuộc về người đẹp Haiti, Á hậu 2 trao cho người đẹp Colombia. Thí sinh nước chủ nhà Philippines dù được nhiều người dự đoán đăng quang nhưng cô chỉ dừng chân ở Top 6 cùng Kenya và Thái Lan.

Anh Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam