Dòng sự kiện:

Á hậu Quốc tế Thúy Vân tiếp tục nhận giải thưởng lớn từ fan thế giới

01:27 07/11/2015
Sau khi xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi hoa hậu Quốc tế 2015, Phạm Hồng Thúy Vân lại tiếp tục giành giải thưởng Missosology Choice Award (giải bình chọn qua mạng của trang Missosology).

[mecloud]rMyJmQgbOt[/mecloud]

Xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi hoa hậu Quốc tế 2015, Phạm Hồng Thúy Vân đã tạo nên một “kỳ tích mới” cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tính tới thời điểm hiện tại, Thúy Vân đang là mỹ nhân đạt danh hiệu cao nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc quốc tế mà Việt Nam có đại diện tham dự. Người đẹp đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hậm mộ cũng như cộng đồng mạng vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Thúy Vân xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi hoa hậu Quốc tế 2015.

Cách đây ít giờ, fanpage chính thức của website sắc đẹp uy tín Missosology cũng đã đăng tải lời chúc mừng Thúy Vân khi giành giải thưởng  (giải bình chọn qua mạng của trang Missosology). Việc nhận được giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự nhìn nhận và đánh giá cao của cộng đồng quốc tế đối với Thúy Vân.

[mecloud]Eoqmm3DCKx[/mecloud]

Trang Fanpage chính thức của website sắc đẹp uy tín Missosology gửi lời chúng mừng đến Á hậu Quốc tế Thúy Vân.

Thúy Vân cũng đã quay một clip ngắn để nói lời cảm ơn trước giải thưởng này. Trong đoạn clip Thúy Vân gửi lời cảm ơn đến Missosology bằng tiếng Anh vì đã dành cho cô danh hiệu cao quý này, điều đó khiến cho Á khôi Áo dài vô cùng bất ngờ và vui sướng.

[mecloud]ncr3hSjkTz[/mecloud]

“Rất cảm ơn Missosology vì vinh dự to lớn này. Tôi không thể diễn tả bằng lời trước vinh dự này, chiếc cúp xinh đẹp và những tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi. Xin cảm ơn một lần nữa, rất cảm ơn“, Thúy Vân chia sẻ.


Đoạn chia sẻ trên trang của Á hậu Quốc tế Thúy Vân cách đây ít giờ.

Theo đó, Thúy Vân cũng đăng tải status chia sẻ tin vui này với mọi người trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ.

[mecloud]nudShF3Hn4[/mecloud]

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]s6cEPLCqu2[/mecloud]