Dòng sự kiện:

Á khôi xinh đẹp bị chỉ trích vì cho "ôm thuê" giá 5.000 đồng

15:54 29/10/2015
Á khôi sinh năm 1995 của cuộc thi iMiss Thăng Long 2015, Nguyễn Huyền Giang đang bị chỉ trích vì cho "ôm thuê" giá 5.000 đồng mỗi lượt.

 

 

 

[mecloud]xUi6pXZ8xX[/mecloud]

Hôm 26/10, bức ảnh một á khôi xinh đẹp của cuộc thi iMiss Thăng Long 2015 đứng trên đường ôm tấm biển "Ôm tôi đi" xuất hiện trên một diễn đàn mạng thu hút hàng ngàn Like.

Á khôi sinh năm 1995 đang bị chỉ trích vì cho "ôm thuê" giá 5.000 đồng mỗi lượt.


Cô gái chính là Nguyễn Huyền Giang là Á khôi cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội – iMiss 2015, sinh năm 1995, cao 165 cm, nặng 45 kg với số đo ba vòng: 82 - 59 - 88 cm. Mỹ nữ này từng đoạt giải Á khôi của cuộc thi iMiss Thăng Long 2015.

Nguyễn Huyền Giang là Á khôi cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội – iMiss 2015.

Hiện cô nàng đang là sinh viên năm thứ 3 khoa Quản lí kinh doanh tại trường ĐH Công nghiệp Hà Nội. Cô cho biết hình ảnh đang được dân mạng chia sẻ là một hoạt động từ thiện mà cô tham gia cùng bạn bè vào ngày 26/10 vừa qua.

Huyền Giang trong cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội.

Thông tin về hoạt động "cho ôm thuê" đã nhanh chóng lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người lên tiếng khen ngợi và ủng hộ Huyền Giang, song cũng có không ít ý kiến phản đối kiểu quyên tiền lạ đời này

Tờ Một thế giới dẫn lời thành viên ĐGBN nhận xét: "Nếu xã hội và mọi người tán thành việc ôm thuê giá 5000 đồng/lần vì trẻ em vùng cao thì đúng là loạn mất rồi. Trẻ em vùng cao có chính sách và nhà nước, tổ chức nhân đạo lo, không cần vào đồng tiền ủng hộ kiểu này nhé!

Mang Á khôi ra ôm thuê, rồi lấy tiền đấy ủng hộ trẻ em nghèo, khác gì dạy các trẻ em nghèo cách kiếm tiền như thế. Mai sẽ còn nhiều chuyện buồn cười nữa dưới danh nghĩa vì trẻ em vùng cao. Trẻ em vùng cao mà nhận được thì phải nhớ: Những thứ các em có được là do một chị Á khôi đứng đường nhận ôm thuê đấy nhé!".

Cùng quan điểm với ĐGBN, bạn V.N.Y.D viết: "Hoạt động từ thiện là rất tốt nhưng quỹ này là do một cá nhân thành lập ra đúng không ạ? Có cơ quan hay tổ chức uy tín nào chịu trách nhiệm về hoạt đông của quỹ này không? Nếu không thì ai là người kiểm soát số tiền quyên góp của quỹ? Bao nhiêu % số tiền quyên góp về tay người nghèo? Chỉ có người trong quỹ biết với nhau thôi đúng không? Hiện có rất nhiều kẻ sống bằng cách lợi dụng lòng tốt của người khác, từ trẻ tới già, từ nam tới nữ, từ có chửa tới không chửa, từ HIV sắp chết đến khỏe mạnh… cho nên không biết được. Đây là lần đầu tiên thấy kiểu quyên góp kỳ dị này ở Việt Nam. Tội em Á khôi xinh xắn không suy nghĩ, lao đầu vào trò quái mang tên Vì người nghèo. Em đã thấy quỹ Vì người nghèo nào có cách quyên góp tương tự như thế này không? Hoa hậu, Á hậu nào cũng tham gia từ thiện, nhưng chưa ai chọn cách như em này".

Nhiều người ví cô nàng giống như Kenny Sang, bà Tưng, hành động như vậy để được chú ý.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng Á khôi sinh năm 1995 vì muốn được nhiều người biết đến nên mới tham gia hoạt động này: "Có nhiều người nguy hiểm giả vờ ngu. Trước khi làm thì ai cũng bảo Lệ Rơi, Kenny Sang ngu với điên, nhưng khi họ hốt đống tiền từ like và quảng cáo, buôn bán nhờ hình ảnh thì có ai dám nói thế nữa không? Em này làm vậy chẳng qua cũng là một cách để đưa tên tuổi đến công chúng thôi".

Trong khi bạn Kenny Nguyen lại đưa ra ý kiến khác: "Hoạt động từ thiện của các bạn trẻ làm theo cách mới, có thể nói là phá cách, nên sẽ nhận được hai luồng dư luận trái chiều. Quan điểm của mình là ủng hộ vì những việc làm thiết thực của các bạn. Á khôi kia hoàn toàn không pr cho tên tuổi của mình đâu".

Trước cơn bão dư luận, Huyền Giang 1995 tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp trong ngày từ thiện và tránh xa các cuộc tranh cãi. Cô cũng chia sẻ thêm, chương trình "Ôm tôi đi" sẽ còn được tiếp tục được thực hiện và Giang sẽ trở lại vào tháng 12 tới.

An An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]XW5ZeEjFdG[/mecloud]