Dòng sự kiện:

Adam Levine hạnh phúc khi vợ mang thai con đầu lòng

20:21 11/03/2016
Mới đây, nguồn tin từ phía Adam Levine xác nhận với tờ People rằng “Thiên thần” Victoria’s Secret Behati Prinsloo hiện đang mang thai 3-4 tháng.

Mới đây, tờ People đưa tin "thủ lĩnh Maroon 5" – Adam Levine đã xác nhận “Thiên thần” Victoria’s Secret hiện đang mang thai con đầu lòng của họ được 3 - 4 tháng. Nguồn tin từ phía ngôi sao xác nhận với People: "Cô ấy biết mình sắp đón nhận điều gì và cô ấy vô cùng hào hứng".

Adam Levine và Behati Prinsloo

Adam Levine, 36 tuổi, và Behati Prinsloo, 26 tuổi, hẹn hò một năm trước khi thông báo đính hôn vào tháng 7/2013. Cặp đôi kết hôn trong một đám cưới bí mật ở khách sạn xa hoa El Ganzo, Los Cabos, Mexico hồi tháng 7/2014. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã ở bên nhau 4 năm kể từ khi hẹn hò từ tháng 5/2012.

Sau khi kết hôn, huấn luyện viên The Voice US tiết lộ anh rất mong có con. Anh từng chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi muốn có khoảng 17 đứa, thế có hợp lý không? Nhưng tôi rất yêu trẻ con, tôi thích nhìn thấy bọn trẻ trên trường quay".

Thủ lĩnh của nhóm nhạc Maroon 5 từng nổi tiếng vì đào hoa, sát gái. Trước khi kết hôn với Behati, Adam từng có không ít chuyện tình với những ngôi sao cùng chân dài nổi tiếng trong làng mẫu. Nhưng, tất cả các cuộc tình đều không có kết thúc tốt đẹp bởi Adam Levine không muốn bị trói buộc. Chàng ca sĩ điển trai từng tuyên bố mình sẽ “không bao giờ kết hôn”.

Tuy nhiên, Adam đã thay đổi kể từ khi hẹn hò cùng “thiên thần” Victoria’s Secret. Cuộc sống hôn nhân đã mang đến cho cặp đôi nhiều điều ngọt ngào. Cặp đôi từng chia sẻ hôn nhân là điều tuyệt vời nhất với họ cho đến thời điểm hiện tại.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video:[mecloud]koA9vp0Jnf[/mecloud]