Dòng sự kiện:

Adele thổn thức khi nghe lại "Hello"

17:42 14/11/2015
“Bông hồng Anh quốc” cũng rơi nước mắt khi nghe lại ca khúc của chính mình.

 

 

 

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]
 

Giọng ca tuyệt vời chia sẻ, khóc là cách giúp cô chọn “lọc” ca khúc hiệu quả hơn cả. "Tôi cảm thấy hài lòng với một ca khúc khi và chỉ khi nó thật sự làm tôi xúc động, đó là cách tôi viết một bài hát hay cho bản thân đấy. Khoảnh khắc ấy là khi tôi bật khóc trong phòng thu và cần một tí khoảng lặng cho chính mình."

“Hello”, ca khúc khiến Adele thổn thức khi nghe lại đang khiến cả thế giới phải chao đảo và “càn quét” khắp các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu. Thật thú vị khi Adele thú nhận, cô từng nghĩ single này ắt “chìm nghỉm” sau khi đọc được một vài phản hồi đầu tiên trên Twitter.  

“Hello” là single “nhá hàng” cho “25”, album đem lại cho Adele không ít thao thức.  “Bông hồng Anh quốc” chia sẻ, cô khá hồi hộp chờ đợi phản hồi của thính giả với “25” vì album ra mắt trước đó - “21” đã quá thành công.

Tuy nhiên, đến nay thì Adele đã có thể thở phào nhẹ nhõm. "Hello"  đã giữ vững ngôi đầu bảng tại BXH Billboard Hot 100, Digital Songs và Streaming Songs với 635.000 lượt tải về. Ca khúc làm chao đảo mọi con tim này cũng lập kỷ lục khi bán được hơn một triệu bản trong tuần đầu tiên.

Nhận định về “Bông hồng Anh quốc” và “bom tấn” Hello, Mike Mullaney - giám đốc âm nhạc của hãng WBMX Boston không giấu được sự ngưỡng mộ: "Có vẻ như Adele là tiếng hát chung của rất nhiều người với con tim tan vỡ và những mối quan hệ đầy chông gai... Cùng giọng hát hết sức tuyệt vời và giàu cảm xúc, Adele thật sự đã mang đến những ca khúc xuất sắc nhất mọi thời đại." 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]