Dòng sự kiện:

Ai là người sao Việt muốn tỏ tình nhất?

00:30 22/09/2015
Hương Giang Idol, Noo Phước Thịnh hay Quán quân Cười xuyên Việt Bảo Lâm tiết lộ người họ "nói lời tỏ tình".
 

 

Noo Phước Thịnh

Nam ca sĩ tiết lộ người mà anh muốn nói lời tỏ tình nhất không ai khác chính là ca sĩ nhạc đồng quê đình đám của thế giới – Taylor Swift.


Cũng chính trong bài chia sẻ này, Noo Phước Thịnh cũng không quên dành những lời có cánh cho đàn chị thân thiết trong nghề, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Noo Phước Thịnh cho rằng Hồ Ngọc Hà là người quyến rũ nhất showbiz Việt, và cũng là người anh thần tượng, luôn học hỏi theo những gì “đàn chị” chỉ dạy.

Lê Dương Bảo Lâm


Bảo Lâm khiến khán giả “ngã ngửa” khi tiết lộ muốn tỏ tình với Phi Thanh Vân. Dù không giải thích lý do, những cách trả lời của có chút cao hứng và đầy dí dỏm của Bảo Lâm cũng khiến khan giả biết rằng câu trả lời đó cũng chỉ cho vui mà thôi.

Lê Dương Bảo Lâm còn tiết lộ nhiều thứ khiến người xem không khỏi bất ngờ như chuyện thần tượng nghệ sĩ Thành Lộc, hoặc như những khó khăn khi mới bước chân vào nghề, cách ứng xử trước scandal…

Hương Giang Idol


Cách đây không lâu Hương Giang Idol bị ném đá “tơi bời” vì tiết lộ thông tin muốn tỏ tình cùng Sơn Tùng M-TP. Fan của tác giả hit Cơn mưa ngang qua đã dậy sóng vì chính phát ngôn này của Hương Giang. Theo đó nhiều bạn đều cho rằng Hương Giang là người đã có bạn trai, và lớn tuổi hơn Sơn Tùng rất nhiều, chuyện Hương Giang và Sơn Tùng đến với nhau là hoàn toàn không hợp lý.

Tuy nhiên, nếu xem lại đoạn clip Hương Giang trả lời câu hỏi, sẽ dễ dàng nhận ra cô chỉ đang “trêu” khán giả. Ngoài việc muốn tỏ tình với Sơn Tùng, Hương Giang còn cảm thấy Minh Béo chính là người quyến rũ nhất, Long Nhật lại là người đàn ông nam tính nhất showbiz Việt và cô thần tượng Mỹ Tâm nhất trong showbiz Việt.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam