Dòng sự kiện:

Ăn gần hết nồi lẩu cua ở nhà hàng thì phát hiện... chuột chết

03:00 24/11/2015
Đến một nhà hàng ở Sài Gòn để tối, ăn gần hết nồi lẩu cua thì khách hàng hoảng hồn khi phát hiện chuột chết nằm ở đáy nồi.
 [mecloud]p1zuDjFaBM[/mecloud]

Ngày 21/11, trên trang cá nhân của mình, chị T.L.H.T. (đang công tác tại một trường đại học ở TP.HCM) cho biết, tối ngày 20/11, chị cùng đoàn người nhà gồm 18 người đi ăn lẩu cua tại nhà hàng Lẩu Cua 245 (số 186 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM) để ăn uống.

Tại đó đoàn người nhà chị T. gọi 3 nồi lẩu cua ra ăn. Khi mọi người ăn gần hết thì hoảng hồn phát hiện trong một nồi lẩu có một con chuột chết.

Hình ảnh con chuột chết được múc ra từ nồi lẩu.

“Phát hiện sự việc, chúng tôi dừng ăn và thông báo cho quản lý nhà hàng biết sự việc. Khi người quản lý ra ghi nhận sự việc, đưa ra lời xin lỗi và ngỏ ý sẽ không tính tiền cho bữa tiệc này. Nhưng người này vẫn một mực khăng khăng đổ lỗi cho lý do khách quan và tỏ ra khó chịu”, chị T. viết.

Trao đổi trên báo Kiến thức, một người quản lý tên Phúc của nhà hàng Lẩu Cua 245 (số 186 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM) xác nhận là có sự việc như trên xảy ra vào tối 20/11.

Anh Phúc cho biết, khi nghe khách hàng phản ánh với quản lý nhà hàng là có chuột chết trong nồi lẩu cua, phía nhà hàng đã tiến hành xin lỗi thực khách và yêu cầu các nhân viên kiểm tra.

“Có người báo với tổng quản lý nhà hàng là chuột rớt từ trần nhà xuống nồi lẩu cua. Phía đầu bếp của nhà hàng cũng khẳng định đã làm đúng vệ sinh”, người quản lý nhà hàng giải thích.

Trên báo Trí thức trẻ, chị H.T cho biết, chị không phải là người trực tiếp đến quán ăn hôm ấy mà chỉ nghe người trong đoàn kể lại. Vì thấy bức xúc nên chị đã viết nên trang cá nhân. Người chứng kiến toàn bộ sự việc là anh trai chị - ông T.L.H. (sinh năm 1968, ngụ Q.Bình Thạnh).

Trước câu trả lời này của người quản lí quán tên Phúc, ông H. -anh trai cô H.T. bức xúc: “Chúng tôi chỉ muốn góp ý để quán sẽ đảm bảo vệ sinh hơn chứ không phải cố tình làm như thế, gây sức ép để được ăn miễn phí. Việc này cũng đâu hay ho gì, nhà hàng cũng không muốn như vậy, sẽ ảnh hưởng đến doanh thu uy tín. Nhưng rõ ràng là có con chuột trong nồi lẩu từ trước mà giờ  họ bảo là từ trần nhà rớt xuống thì khó chấp nhận được".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]