Dòng sự kiện:

Angela Baby gây sốc với mặt mộc xấu xí

22:31 26/10/2015
Bức ảnh mặt mộc mới nhất của “bà xã” Huỳnh Hiểu Minh khiến không ít người “vỡ mộng”.

 

 

 


Không thể nhận ra cô gái trong ảnh là Angela Baby 
Mới đây, đạo diễn Phùng Tiểu Cương đã đăng tải một bức ảnh chụp chung với thành viên của show “Chạy thôi người anh em”, trong đó có Angela Baby. Nhan sắc không son phấn của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ.

Chẳng còn đâu một Angela Baby lộng lẫy mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Với đường nét gương mặt nhạt nhòa, nước da xỉn màu và thần sắc nhợt nhạt, thiếu sức sống, “nàng thơ” của Huỳnh Hiểu Minh trông quá đỗi bình thường, thậm chí còn… hơi xấu.

Cô hoàn toàn "lột xác" nhờ son phấn

Mới đây, Angela Baby đã đến bệnh viện thẩm định nhan sắc tự nhiên, đồng thời khởi kiện một thẩm mỹ viện đưa tin “Angela là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ thành công”. Sau một thời gian dài im lặng trước những tin đồn ác ý, nữ diễn viên “Vân Trung ca” quyết định dùng biện pháp mạnh với những ai còn nuôi ý định miệt thị nhan sắc của cô.

Sau khi bức ảnh mặt mộc mới nhất của Angela Baby được tung lên mạng, nhiều người đã hài hước bình luận: "Giờ tôi đã tin cô nàng không hề phẫu thuật, thiên tài nào đã trang điểm cho cô ấy vậy ?", "Đáng nhẽ bức ảnh nên được đăng tải sớm hơn, cô ấy không cần phải đến bệnh viện chứng minh gì cả, tôi tin cô ấy không phẫu thuật rồi".

Tuy thế, tối qua, khi xuất hiện tại một sự kiện, Angela Baby lại khoe nhan sắc rạng ngời trong chiếc đầm trắng tuyệt đẹp và gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng. Có vẻ như các bậc thầy trang điểm  đã giúp người đẹp "vịt hóa thiên nga" một cách thần tốc. Như đa số mỹ nhân của làng giải trí showbiz, nhan sắc của Angela Baby cũng “trồi sụt” thỉ lệ thuận với lượng son phấn sử dụng trên mặt. Và nếu khôn ngoan thì người đẹp đừng bao giờ “khoe” mặt mộc trước ống kinh.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]j5KsZs3KsA[/mecloud]