Dòng sự kiện:

Angela Baby: “Hôn nhân của tôi không chắc bền lâu”

21:00 07/01/2016
Angelababy tiết lộ sau khi kết hôn, cô và Huỳnh Hiểu Minh cũng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ như những cặp vợ chồng khác.

 

 

 

Trong một cuộc phỏng vấn với ký giả Nam Bộ, Angela Baby đã thẳng thắn chia sẻ về tình cảm của cô và Huỳnh Hiểu Minh sau đám cưới.

Theo đó, cô cho biết mình cảm thấy may mắn khi có ông xã hoàn hảo như Huỳnh Hiểu Minh. "Anh ấy gần 40 tuổi, tôi 27 tuổi, nhưng giữa chúng tôi không có khoảng cách tuổi tác. Anh ấy phải cảm ơn tôi vì điều này. Nhờ tôi, lúc nào anh cũng trẻ trung", nữ diên viễn chia sẻ.

Angela Baby không chắc hôn nhân cô và Huỳnh Hiểu Minh sẽ bền lâu

Theo Zing, nữ diễn viên sinh năm 1989 không chắc chắn hôn nhân với tài tử "Thần điêu đại hiệp" mãi là màu hồng như sự phỏng đoán của nhiều người. Cô chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân của họ không lãng mạn như tưởng tượng nhiều người. Sau đám cưới cổ tích, cả hai vợ chồng phải trở lại với công việc ngay sau đó.

Đám cưới như mơ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

“Hơn 2 tháng qua rồi nhưng chúng tôi đã 15 ngày không gặp mặt. Anh Huỳnh Hiểu Minh ở Bắc Kinh, tôi theo đoàn làm phim quảng bá nhiều tỉnh thành. Những lần gặp gỡ chỉ là chớp nhoáng. Năm 2016, e rằng tình hình cũng không cải thiện vì lịch trình bận rộn”, Angela Baby chia sẻ.

Nữ diễn viên e dè khi đề cập đến tương lai. Cô cho rằng chuyện hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh là do số phận. Cô không chắc hôn nhân của mình sẽ bền lâu. Bên cạnh đó, Angela Baby thừa nhận sự lăng lê quá mức của báo chí đôi khi khiến vợ chồng cô bật cười. Sau khi kết hôn, cô và Huỳnh Hiểu Minh cũng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ như những cặp vợ chồng khác.

Cô nói: “Hôn nhân còn chặng đường dài, ai dám nói trước ngày mai”.

Cách đây không lâu, dân mạng xôn xao tin Huỳnh Hiểu Minh đang hẹn hò với mỹ nhân xứ Tân Cương Cổ Lực Na Trát. Theo đó, một tài khoản weibo đăng tải hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh đang nắm tay Cổ Lực Na Trát đi dạo phố Nhật Bản. Bức ảnh khiến tin đồn Huỳnh Hiểu Minh "ngoại tình" bắt đầu xuất hiện. Theo đó, trong thời điểm bị bắt gặp, Huỳnh Hiểu Minh đeo khẩu trang che kín. Anh với Na Trát rất thân mật, Angela Baby không đi cùng.

Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn 'ngoại tình' với mỹ nhân xứ Tân Cương

Xem thêm: Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh 'ngoại tình' với mỹ nhân xứ Tân Cương?

Tuy nhiên, ngay sau đó, phía đại diện công ty Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Bên cạnh đó, dân mạng cũng nhanh chóng điều ra ra đây là tin đồn thất thiệt. Cặp đôi trong ảnh không phải là Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam