Dòng sự kiện:

Angela Phương Trinh - Trần Bảo Sơn: "Tình trong như đã..."?

02:30 26/08/2015
Liên tục sánh đôi trong nhiều sự kiện, Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn đang từng bước công khai quan hệ?

 

 

 

Liên tiếp "kề vai" và không ngại "tình tứ" trong các sự kiện, những biểu hiện tình cảm của Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn khiến người ta phải thắc mắc, showbiz Việt sắp có thêm một cặp đôi chân dài, đại gia? 

Dù mới bước vào tuổi 20, nhưng "bà mẹ nhí" ngày nào đã "dắt túi" kha khá scandal tình cảm. Ồn ào nhất phải kể đến cuộc tình không "có hậu" với một đại gia hơn nhiều tuổi và một bác sĩ thẩm mỹ khá nổi tiếng. 

Sau những đổ vỡ trong tình cảm, Angela Phương Trinh tâm sự, cô chỉ muốn dành trọn thời gian cho công việc. Thế nhưng có vẻ như trái tim người đẹp đã lại "loạn nhịp" trước doanh nhân kiêm nam diễn viên điển trai Trần Bảo Sơn, người vừa kết thúc cuộc hôn nhân "đẹp như mơ" với một trong những "nàng thơ" của điện ảnh Việt: Trương Ngọc Ánh.  

Mọi chuyện bắt đầu khi Angela Phương Trinh bất ngờ đến chúc mừng Trần Bảo Sơn trong buổi ra mắt phim Quyên, tác phẩm anh đóng nam chính. Trước đó nữ diễn viên hiếm khi tham dự các buổi ra mắt phim trừ khi đó là phim cô đóng. Không những thế, trong buổi họp báo, Angela Phương Trinh còn dành cho Trần Bảo Sơn nhiều cử chỉ thân mật, khiến công chúng không thể không hoài nghi.

Nghi vấn càng lên cao khi Angela Phương Trinh và em gái hẹn hò ăn tối cùng nam diễn viên điển trai tại một nhà hàng Nhật Bản. Các paparazzi đã "bắt" được hình ảnh bộ ba vui vẻ ăn uống, trò chuyện ngay giữa nơi đông người. Điểm đáng lưu ý là kể từ sau khi ly hôn với Trương Ngọc Ánh, hiếm khi người ta bắt gặp Trần Bảo Sơn đi ăn tối riêng tư với một người đẹp. Tất cả khiến khán giả đoán già đoán non,  mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn có vẻ như không chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp đơn thuần.


Bẵng đi một thời gian, Angela Phương Trinh lại có mặt trong buổi ra mắt phim Hy sinh đời trai của Trần Bảo Sơn cách đây vài ngày. Sự xuất hiện của người đẹp bên cạnh Trần Bảo Sơn đi kèm với các cử chỉ thân thiết quá mức của cả hai như kề tai trò chuyện, ôm eo, quấn quýt trước đám đông... đã thu hút được phần đông ống kính máy ảnh. Nghi vấn hẹn hò giữa hai người vì thế một lần nữa lại dấy lên mạnh mẽ.

Trên thực tế, chuyện Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn "phải lòng" nhau không phải là điều khó hiểu. Bởi lẽ, những người bạn trai trước đây của Angela Phương Trinh đều thuộc tuýp đàn ông giàu có và lớn hơn cô nhiều tuổi. Bản thân Angela Phương Trinh cũng "úp mở" chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng: "Người đàn ông lớn tuổi và chững chạc luôn là tuýp đàn ông lý tưởng. Bởi họ có sự cảm thông và rộng lượng mà tôi mong muốn". Vừa hay, Trần Bảo Sơn hội tụ đầy đủ những yếu tố mà nữ diễn viên này đặt ra cho "nửa kia" của mình.
Về phần Trần Bảo Sơn, trong những ngày tháng "lẻ bóng" hậu ly hôn, chuyện anh "xiêu lòng" trước một mỹ nhân trẻ trung, xinh đẹp và... nóng bỏng cũng là điều dễ hiểu. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Trần Bảo Sơn công khai dành nhiều lời khen tặng cho Angela Phương Trinh như: một cô gái đáng yêu, một gương mặt triển vọng của làng điện ảnh Việt.... Nam diễn viên cũng chia sẻ anh luôn luôn theo dõi, ủng hộ từng chặng đường hoạt động của Phương Trinh. 
Và dường như để "đáp lại", cách đây không lâu, Phương Trinh bất ngờ đăng tải những dòng chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai: "Mười sáu tuổi, em muốn ở cạnh người em rung động nhất. Mười tám tuổi, em muốn ở cạnh người chiều chuộng em nhất. Hai mươi tuổi, em muốn ở cạnh người phù hợp với em nhất thôi". 
Phải chăng, Trần Bảo Sơn chính là người đàn ông may mắn đó? 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 


TAG