Dòng sự kiện:

Angela Phương Trinh giản dị, thân thiện bên học sinh tiểu học ngày khai trường

18:55 06/09/2015
Sáng 5/9, Angela Phương Trinh có dịp “trở về tuổi thơ” khi theo chân đoàn từ thiện Giọt nắng đi trao quà và dự lễ khai giảng tại một trường tiểu học thuộc tỉnh Lâm Đồng.

Đi ô tô từ tối hôm trước lên thành phố Đà Lạt và vượt qua 300 cây số, Phương Trinh đã có mặt từ rất sớm để dự lễ khai giảng năm học mới cùng thầy và trò trường tiểu học Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Dù đường xa và khá mệt mỏi nhưng cô diễn viên “Tiểu thư đi học” vẫn rạng rỡ và thân thiện khi gặp các em học sinh.

Trinh cùng đoàn từ thiện vận chuyển những phần quà bao gồm dụng cụ học tập, thức ăn dinh dưỡng, đồ vệ sinh răng miệng... để tặng các em học sinh.

Điều đặc biệt khiến nhiều người để ý cô nàng vốn đầy “tai tiếng” này là phần trang phục trong chuyến đi của cô: Bộ đồ xanh tối màu vô cùng kín đáo mà lại toát lên được vẻ đẹp, tóc tết gọn gàng và đôi dép đế bằng.

Trường tiểu học Đạ Nhim có khoảng 460 em học sinh, trong đó 95% là các em dân tộc thiểu số với cuộc sống còn nhiều khó khăn. Phương Trinh thực sự đã khiến cho thầy trò nơi đây cảm thấy thân thiện và gần gũi.

Bên cạnh việc trao quà, Trinh còn không ngần ngại tham gia một số trò chơi mang tính kết nối, sáng tạo, giáo dục như nhảy bao bố, kéo co, tô tượng… cùng học sinh nơi đây.

Cú té nhào khi đang chơi kéo co không hề khiến Trinh ngại ngùng, cô nàng vui vẻ đứng dậy và tiếp tục trò chơi.

“Được làm những công việc thiện nguyện như thế này là ước muốn của Trinh từ rất lâu rồi. Nhân dịp khai giảng năm học mới, Trinh cũng muốn chung tay giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể bắt đầu một năm học vui tươi hơn và gia đình các em bớt được một phần lo toan".

Được biết, tuổi thơ của Trinh cũng đã từng sống trong cảnh nghèo khó. Có lẽ vì thế mà cô rất hiểu và mong muốn chia sẻ với hoàn cảnh của các em học sinh nghèo nơi đây.

Có lẽ đây là những bức ảnh đẹp "để đời" khiến người hâm mộ luôn nhớ tới Phương Trinh.

Ảnh: Huy Bình

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]VCutH2stxw[/mecloud]