Dòng sự kiện:

Angela Phương Trinh lại diện quần 5cm tại sự kiện ở Nhật

14:00 28/09/2015
Angela Phương Trinh lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi diện chiếc quần 'không thể ngắn hơn' để dự sự kiện ở Nhật.

 

[mecloud]ntksSr4FYk[/mecloud]
Chiều 25/9, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X và "ông trùm ngành thể hình - giải trí" Randy Dodson đã tham dự họp báo UFC Champion 2015 tại Nhật Bản.

Trong khi Diễm My 9X "kín cổng cao tường" thì Angela Phương Trinh lại lựa chọn trang phục gợi cảm khoe vai trần và đôi chân thon.

Trong khi Diễm My nữ tính với bộ áo dài cách điệu của NTK Công Trí, thì Angela Phương Trinh lại hút mắt mọi ánh nhìn với bộ đồ ‘không thể ngắn hơn’ của mình.

Tuy diện jumpsuit nhưng người đẹp lại gây chú ý khi lựa chọn quần quá ngắn.

Người đẹp lựa chọn cho mình bộ jumpsuit đen khá đơn giản kết hợp cùng giày cao gót và clutch cầm tay, nhưng điều đáng nói ở đây là phần quần jumpsuit mà Angela Phương Trinh chọn lựa lại có độ ngắn... quá đà, phần quần ngắn khoảng 5cm đã khiến cho nhiều người hiểu nhầm và tưởng rằng người đẹp diện quần bơi khi dự sự kiện.

Chiếc quần ngắn 5cm dễ gây hiểu lầm...

Hay thậm chí còn gây phản cảm ở góc nghiêng.

Trước đây, Angela Phương Trình còn diện nhiều chiếc quần siêu ngắn như thế này. Người đẹp liên tục bị chỉ trích nhiều lần vì những bộ cánh quá táo bạo thậm chí là phản cảm. Trong đó, phong cách quen thuộc của cô là những bộ đồ ngắn không khác... đồ bơi hay váy ngủ mỏng tang. Cũng vì quá yêu chuộng kiểu mốt mạo hiểm này mà Angela Phương Trinh đã từng phải nhận án phạt cấm diễn toàn quốc.

[mecloud]K9qy5R9Orw[/mecloud]


Cô diện bồ quần áo chẳng khác gì đồ bơi trên sân khấu.



Cô thường diện những chiếc quần chỉ 5cm để biểu diễn.

[mecloud]b25WplL4eQ[/mecloud]

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam