Dòng sự kiện:

Angela Phương Trinh: Thương thân, trách người yêu quên mình

23:30 14/09/2015
Đăng tải mới của Angela Phương Trinh khiến mọi người không tiếc lời khen cho vẻ đẹp mong manh, tha thướt của cô nàng. Đồng thời cũng có độc giả thắc mắc về người khiến cô phải oán trách vì “ngỡ đâu tình đã quên mình”.

Gần đây trên mạng xã hội, Angela Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đẹp thướt tha trong bộ váy trắng trình diện điệu múa balet, kèm theo chú thích là lời bài hát rất ẩn ý: “Khi em trông thấy anh cả địa cầu như vắng ngắt. Khi em trông thấy anh cõi thiên đường như trước mắt. Con tim em  bấy lâu ngỡ đâu tình đã quên mình. Để rồi ngày hôm qua oán trách anh...”

 

Bức ảnh gây xôn xao của người đẹp.

Bài viết này của người đẹp ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Mọi người không tiếc lời khen cho vẻ đẹp mong manh, tha thướt của cô nàng. Đồng thời cũng có độc giả thắc mắc về người khiến cô phải oán trách vì “ngỡ đâu tình đã quên mình”.


Chia sẻ của Angela Phương Trinh đã thu hút nhiều lời bình luận của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, sau những ồn ào tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, Angela Phương Trinh lại dính vào nghi vấn đang hẹn hò với Trần Bảo Sơn . Cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ với nhau tại sự kiện, “bà mẹ nhí” còn đích thân đến tham dự những buổi ra mắt phim của chồng cũ Trương Ngọc Ánh điều mà từ trước đến giờ cô rất ít làm nếu như không phải phim mình tham gia.

Angela Phương Trinh từng chia sẻ quan điểm về tình yêu: “Tình yêu là duyên số. Nếu kiếm được người đàn ông của mình, tôi sẵn sàng chấp nhận mọi thị phi để sống bên cạnh người mình yêu”. Cô cũng tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng của mình:  “Người đàn ông lớn tuổi và chững chạc luôn là tuýp đàn ông lí tưởng. Bởi họ có sự cảm thông và rộng lượng mà tôi mong muốn”, khiến dư luận càng cho rằng Phương Trinh đang ám chỉ Trần Bảo Sơn.

Cô nàng cũng đang có nhiều thay đổi tích cực để lấy lại hình ảnh một “bà mẹ nhí” dễ thương trong mắt công chúng khi tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, ăn mặc kín đáo, thanh lịch mỗi lần xuất hiện, khiến dư luận càng nghi ngờ phải chăng Phương Trinh đang yêu?

Trước đó vào 6/1, bác sĩ Chiêm Quốc Thái - "người yêu tin đồn" của Angela Phương Trinh đã bất ngờ chia sẻ một status dài công khai tình cảm giữa cả hai trên Facebook cá nhân.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái - "người yêu tin đồn" của Angela Phương Trinh

đã bất ngờ chia sẻ một status dài công khai tình cảm giữa cả hai trên Facebook cá nhân.

Sau khi đăng tải,  status đã nhận được hơn 15.000 lượt like và gần 800 lượt share. Nhiều người phát hiện bức ảnh chụp hai người tình bên nhau được bác sĩ Thái đăng tải gợi nhớ tới những hình ảnh mà Angela Phương Trinh đã chụp từ cuối tháng 9/2014, trong một chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Angela Phương Trinh vừa lên Facebook cho biết đã mua xe sang 5 tỷ đồng. 

Cách đây 2 tháng, hình ảnh Phương Tring và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đi ăn tối cùng lọt ống kính giới truyền thông. Tuy nhiên, người đẹp 19 tuổi phủ nhận mối quan hệ này và cho biết họ chỉ đi ăn tối để bàn bạc công việc. Bác sĩ giàu có này từng phẫu thuật nâng mũi cho Angela Phương Trinh cũng như nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, Angela Phương Trinh đã phủ nhận tình yêu này.

 

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin