Dòng sự kiện:

Angelababy hủy show Running Man vì mang bầu?

17:10 27/01/2016
Nhiều tờ báo Trung Quốc cho biết bà xã Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong show truyền hình ăn khách Running Man là do đã có tin vui.

Sau khi tờ Ifeng đưa tin danh sách những người chơi nổi tiếng trong chương trình truyền hình thực tế Running Man – Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung Quốc 2016 – không có tên của người đẹp Angela Baby, nhiều trang báo Trung Quốc cho rằng lý do bà xã Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong show truyền hình ăn khách này là đã có tin vui.

Thông tin này khiến các fan của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh vô cùng hào hứng và gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Song, hiện hai vợ chồng và nhà sản xuất Running Man vẫn chưa xác nhận lý do Angela Baby không có mặt trong show này.

Theo Dân Việt, một nguồn tin khác cho rằng, trong một phần thi ở mùa 3, Trịnh Khải và Angelababy có tham gia một trò chơi ăn bánh. Vì nhiệt tình, họ đã có một nụ hôn phớt cực nhẹ, tuy nhiên cảnh quay này đã bị cắt bỏ do lo sợ Huỳnh Hiểu Minh sẽ ghen tuông. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh vẫn được các đồng nghiệp “truyền tin”. Anh lập tức yêu cầu bà xã không tiếp tục tham dự chương trình này các mùa sau.

Nụ hôn phớt nhẹ giữa Angelababy và Trịnh Khải là nguyên nhân khiến Huỳnh Hiểu Minh nổi cơn ghen?

Trong khi đó, một người bạn thân của Angela Baby tiết lộ hiện bà xã Huỳnh Hiểu Minh đang lên kế hoạch tạm dừng mọi hoạt động giải trí để nghỉ ngơi cũng như dư định sinh con vào thời gian tới.

Đây không phải lần đầu tiên Angelababy dính tin đồn bầu bí. Hồi tháng 7.2015, thời điểm cặp đôi mới đăng ký kết hôn 2 tháng và chưa tổ chức đám cưới cũng đã dấy lên nhiều thông tin Angelababy có thai. Nhiều trang báo mạng của Trung Quốc đăng tải hình ảnh vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy bị bắt gặp đến chùa cầu nguyện, mong thai nhi trong bụng là con trai.

Huỳnh Hiểu Minh tại chùa ở Liêu Ninh

Ngoài ra, Angelababy còn bị cánh phóng viên bắt gặp ở sân bay Bắc Kinh trong trang phục như của bà bầu, đi giày bệt và có trợ lý riêng luôn đi sát. Theo mô tả của những người có mặt, nữ diễn viên di chuyển rất chậm và thận trọng, thường dùng tay che vùng bụng.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh tại sân bay Bắc Kinh với trang phục rộng như của bà bầu.

Tuy vậy, hiện hai vợ chồng vẫn chưa lên tiếng xác nhận về việc này. Trong những buổi phỏng vấn trước đó, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh trả lời rằng họ không vội vàng trong chuyện sinh con, mà muốn mang bầu tự nhiên.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]i2jzo1IU88[/mecloud]