Dòng sự kiện:

Angelina Jolie đưa con trai nuôi Pax Thiên đi thăm trẻ em nghèo ở Myanmar

21:55 02/08/2015
Angelina Jolie muốn con trai Pax Thiên có thời gian tìm hiểu về những khó khăn mà nhiều người nghèo khó vẫn đang đối mặt với cuộc sống thường ngày.

Tin liên quan

  • Những ngôi sao nhí kiếm tiền "khủng" nhất showbiz
  • Bất ngờ với cách dạy con của vợ chồng ngôi sao Angelina Jolie và Brad Pitt
  • Con “cuồng” thần tượng quá mức, cha mẹ phải làm sao?
Với tư cách là Đặc phái viên của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn, Angelina Jolie vừa có chuyến thăm 4 ngày tới một số quốc gia Đông Nam Á và nơi đầu tiên cô đến là Kachin. Cô đi thăm người dân trong vùng sau khi gặp gỡ các quan chức chính phủ của nước này. Mọi người rất bất ngờ và vui mừng trước sự xuất hiện của ngôi sao nổi tiếng Angelina Jolie.

Angelina Jolie đi thăm hàng nghìn người dân đang sống trong điều kiện tồi tàn vì cuộc nội chiến của nước này. Lần đi này, Angelina Jolie đã dẫn theo con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên.

Pax Thiên trông rất chững chạc, cậu mang theo 1 chiếc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi đầy ý nghĩa này của 2 mẹ con. Mặc mưa gió và đường lầy lội, Angelina Jolie và con trai vẫn cố gắng hoàn thành công việc của mình.

Angelina Jolie muốn đưa con trai đi cùng để cậu bé có thể cảm nhận được sự khó khăn để đồng cảm, chia sẻ với người dân ở đây.

Angelina Jolie đang nỗ lực truyền thông điệp về vấn đề nhân quyền và ngăn chặn bạo lực tình dục ở những quốc gia nghèo khó. Cô chia sẻ: "Tôi mong muốn được gặp gỡ nhiều người, trong đó bao gồm cả phụ nữ, xã hội dân sự, người dân, thanh niên di dời để biết trực tiếp những mối quan tâm và hi vọng của họ đối với đất nước".

Là ngôi sao nổi tiếng thế giới nhưng Angelina Jolie cùng Brad Pitt  luôn dạy con sống giản dị và biết giúp đỡ người khác. Cặp đôi là hai trong số những ngôi sao làm tình nguyện vì cộng đồng tích cực nhất Hollywood, và chính điều đó đã tạo nên tấm gương tốt đối với 6 đứa con của họ.

Bọn trẻ cũng thường xuyên được đến New Orleans để xem bố Brad làm việc cùng tổ chức phi lợi nhuận Make it Right (Làm điều tốt) , còn mẹ Angelina đã là đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc trong nhiều năm.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]UuNZqgPEgY[/mecloud]