Dòng sự kiện:

Angelina Jolie hé lộ lý do trầm cảm và những năm tháng nổi loạn

21:38 06/11/2015
Bà mẹ quyến rũ chia sẻ, luôn cảm thấy lạc lõng trong thế giới hào nhoáng, bóng bẩy, xa hoa của người nổi tiếng.

 

 

 

 
Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie trên tạp chí

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Angelina Jolie thừa nhận cô luôn bị ám ảnh rằng một ngày nào đó mình sẽ bị bệnh nặng, sẽ lìa xa thế giới này và để lại nỗi đau cho những người thân. Nỗi ám ảnh đó gần như một triệu chứng của bệnh trầm cảm mãn tính vậy.

Angelina chia sẻ, cô đã trải qua thời thơ ấu với triền miên lo lắng cho sức khỏe của mẹ, bà Marcheline Bertrand, dù luôn xem mẹ là “người phụ nữ vĩ đại”.

Sau này, ngay cả khi đã có Brad Pitt và các con ở bên, Angelina vẫn sống trong tâm trạng bất an về sức khỏe của mẹ và của chính bản thân mình. Thời điểm bà Marcheline phát hiện bị ung thư vú, Angelina đã bị suy sụp. Và khi mẹ không qua khỏi sau một vài năm chiến đấu với bệnh tật, cô đã gục ngã thực sự. Cũng bắt đầu từ đấy, người ta thấy nữ minh tinh ngày một héo hon, gầy gò. Nhan sắc lộng lẫy và nụ cười rạng ngời ngày nào biến mất. Cho đến giờ, dường như cô vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau cái chết của mẹ.

Các con là tất cả với Angelina

Angelina không bao giờ muốn các con  lặp lại những nỗi bất an và lo âu suốt thời thơ ấu của mình. Đó là lý do cô quyết định cắt bỏ hai vú để giảm thiểu khả năng bị ung thư vú. Hậu phẫu thuật, cô luôn duy trì một cuộc sống như bình thường, không có một chút ám ảnh của bệnh ung thư để không đứa con nào phải bận tâm về sức khỏe của mẹ.  "Tôi muốn các con không bao giờ lo lắng về tôi. Ngay cả khi tôi đang nỗ lực vượt qua khó khăn thì tôi vẫn muốn chúng biết rằng tôi vẫn ổn. Tôi dành thời gian ở bên con để trêu đùa, trò chuyện với chúng. Tôi không bao giờ muốn chúng giữ kín chuyện đang lo lắng về sức khỏe của tôi hay nghĩ tới trách nhiệm phải chăm sóc mẹ".

Để các con không bị ảnh hưởng, cô và Brad đã giữ cho cuộc sống gia đình vui vẻ, bình thưởng như chưa có chuyện gì xảy ra. "Chúng tôi thức dậy, cùng chuẩn bị bữa sáng. Trở về cuộc sống đời thường, chúng tôi vẫn là những ông bố, bà mẹ. Và thường thì chúng tôi ngờ nghệch 1 chút để các con thấy thú vị".

Bên cạnh những chia sẻ về con cái, Angelina Jolie cũng cho biết cô bị trầm cảm từ nhỏ 1 phần là do thế giới mà cô đang sống chỉ chạy theo tiền và danh vọng.

Điều bất ngờ nhất là cô tiết lộ, mình hoàn toàn cảm thấy lạc lõng khi sống trong thế giới xa hoa của người nổi tiếng. Đó chính là lý do khiến cô luôn phải vật lộn với bệnh trầm cảm khi còn là một cô bé tuổi teen.

"Tôi lớn lên ở L.A., một nơi mọi thứ rất hướng nội. Tôi không biết lý do tại sao tôi đã rất dễ suy sụp và đau khổ như vậy. Tôi không hiểu ý nghĩa cuộc sống của mình là gì cả. Tôi lớn lên ở một nơi mà nếu bạn có danh tiếng và tiền bạc thì mọi người trọng vọng. Khi tham gia được vào ngành công nghiệp này, bạn sẽ có tất cả mọi thứ trên thế giới này. Rồi cho tới khi, bạn đạt được mọi thứ và nhận ra rằng không có gì sáo rỗng hơn thế. Tôi còn không biết mình đang đứng ở đâu nữa", Angelina Jolie nhớ lại những ngày tháng “lầm đường lạc lối”. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]RqaSut853Y[/mecloud]