Dòng sự kiện:

Angelina Jolie và Brad Pitt đặt quà Giáng sinh cho con ở VN

21:45 23/12/2015
Cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt đã đặt một chàng trai người Việt làm quà Giáng Sinh cho các con khi ở Việt Nam.
 [mecloud]ncMd1dRRtJ[/mecloud]

Đêm 20/12, Brad Pitt và Angelina Jolie đã đáp chuyến bay tới Hà Nội trong kỳ nghỉ ngắn ngày. Sau đó cặp đôi tới Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ.

Đi cùng với cặp đôi nổi tiếng này chỉ có một vệ sĩ và không có sự có mặt của các con.

Một số người đã rất vui sướng khi may mắn được gặp gỡ Angelina Jolie và Brad Pitt.

Trong chuyến đi tới Việt Nam, cặp đôi nổi tiếng này đã thấy cây côn nhựa dẻo của một thanh niên người Việt và đã tỏ ra thích thú và đặt chàng trai này làm cây côn nhựa dẻo để tặng quà Giáng Sinh cho các con.

Chàng trai này tỏ ra rất vui mừng và hứng thú khi có dịp được gặp gỡ và làm côn cho các con của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Sau khi du lịch tại Hạ Long, Brad Pitt và Angelina Jolie đã quay trở lại Hà Nội và tham quan một số địa điểm tại Thủ đô. Chiều ngày 22/12, cặp đôi đã trả phòng khách sạn và trở lại Campuchia.

Trên trang cá nhân, một fan của cặp đôi này cũng chia sẻ đã gặp vợ chồng Angelina đi xe máy dạo chơi trên đường phố Hà Nội. Cả hai còn dừng lại khen ngợi chiếc xe đạp ấn tượng của anh này rồi lại đi rất nhanh khiến fan không kịp chụp ảnh.

Mới đây, một fan tiết lộ, cặp đôi này đã cùng nhau mua đồ tại cửa hàng trang sức nổi tiếng trong khách sạn. Angelina và Brad đều nở nụ cười rạng rỡ và trò chuyện cởi mở. Cả hai ăn mặc giản dị như các du khách bình thường. Các nhân viên nhận ngay ra cặp sao nổi tiếng nhưng quá vui sướng và bất ngờ đến nỗi không thốt lên được lời nào.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]r3XYzE89ao[/mecloud]