Dòng sự kiện:

Angelina Jolie và các con gây “náo loạn” chợ Siem Reap

22:00 20/10/2015
Nữ minh tinh cùng chồng con trở lại Campuchia để chuẩn bị cho bộ phim sắp quay về nạn diệt chủng Pol Pot.

 

 

 

 

 

Cả nhà Angelina đi mua sắm tại chợ Siem Reap
Dù mục đích chuyến đi là công việc song Angelina Jolie và Brad Pitt không quên đưa 3 nhóc tì: Shiloh, Knox và Vivienne đi chơi chợ Siem Reap. Cô chị Shiloh 9 tuổi và cặp song sinh 7 tuổi rất thích thú khi được theo chân bố mẹ “thám hiểm” khu chợ nổi tiếng. Bà mẹ quyến rũ cũng tranh thủ mua sắm các món đồ đặc sản của Campuchia, nhất là các loại gia vị và hương liệu phong phú.

Tất nhiên, công việc vẫn là ưu tiên hàng đầu. Angelina cần phải nhanh chóng lựa chọn bối cảnh trước khi bộ phim bấm máy vào tháng 11 tới. Có thể thấy, tác phẩm này vô cùng quan trọng với Angelina, thậm chí, cô đã diện kiến Thủ tưởng Hunsen để trình bày về kế hoạch quay phim. Kịch bản của “First they killed my father” được chuyển thể từ hồi ký của nhà hoạt động nhân quyền người Campuchia  - Loung Ung, người đã lưu giữ  ký ức kinh hoàng về nạn diệt chủng dưới thời Khmer Đỏ.

Hai mẹ con sẽ cùng thực hiện bộ phim về nạn diệt chủng Pol Pot

Động lực để Angelina thực hiện bộ phim này chính là con trai cả của cô – Maddox. Mong muốn Maddox hiểu về quê hương, nguồn cội, nữ minh tinh đã “rủ” con trai cùng tham gia dự án.

 "Maddox và tôi làm phim với nhau, chúng tôi sẽ cùng tìm hiểu về đất nước này. Con trai tôi nay đã 14 tuổi và đây là thời gian rất quan trọng để con tìm hiểu mình là ai. Maddox là con trai của tôi, nhưng cũng là một người con của Campuchia. Khoảng thời gian này sẽ rất ý nghĩa với Maddox và chúng tôi", Angelina chia sẻ.

Đây là điểm khác biệt của Angelina so với các bà mẹ Hollywood cũng nhận con nuôi ngoài châu lục khác. Dù bận rộn đến mấy, cô vẫn cố gắng tìm cách giữ gìn bản sắc văn hóa nguồn cội cho các con của mình. Hàng tuần, các nhóc tì vấn được học tiếng Campuchia, tiếng Việt… để không quên tiếng nói quê hương.

Năm 2002 cô nhận nuôi Maddox từ một cô nhi viện ở phía tây Campuchia khi cậu bé mới 7 tháng tuổi. Brad Pitt làm giấy tờ nhận nuôi Maddox vào năm 2006 và thay đổi họ của cậu thành Jolie-Pitt. Cặp đôi đã thành lập quỹ Maddox Jolie-Pitt Foundation, tập trung vào các chương trình xóa đói giảm nghèo và bảo vệ môi trường. Có thể thấy Angelina dành rất nhiều tình cảm cho quê hương của con trai cả. Mới đây, ngôi sao tiết lộ, Maddox sẽ được tiếp quản nhiệm vụ của mình khi cậu bé đủ tuổi.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]q4F3YlA0h7[/mecloud]