Dòng sự kiện:

Ảnh 2 chú chó ôm nhau đối diện cái chết khiến triệu người xúc động

18:16 22/07/2015
Hình ảnh hai chú chó Kala và Keira ôm nhau và lời cầu khẩn giúp đỡ chúng thoát khỏi “cái chết nhân đạo” đã khiến hàng triệu người trên thế giới xúc động.

Bức ảnh được chia sẻ trên Facebook trung tâm giải cứu động vật Angels Among Us Pet Rescue nằm ở Atlanta, Georgia, Mỹ hôm 22/7. Bức ảnh kèm “lời kêu cứu” của chú chó Kala, với giọng lo lắng điều gì sẽ xảy ra nếu không ai nhận nuôi chúng.

"Tôi là Kala, còn đây là Keira. Chúng tôi rất sợ ở đây. Họ nói rằng hôm nay là thời hạn cuối cùng của chúng tôi. Nếu không có ai đến nhận nuôi, chúng tôi sẽ trở thành những “kẻ tiếp theo”.

"Chúng tôi phải có ai đó cứu chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ" tiếp theo. Keira biết chuyện gì sẽ xảy ra. Bạn có thể nhìn thấy điều đó trong mắt cô ấy. Cô ấy thật dũng cảm và nói với tôi nó sẽ ổn không có vấn đề gì xảy ra. Mặc dù tỏ ra đầy mạnh mẽ nhưng trái tim cô ấy đang đập nhanh. Nếu không có ai cứu chúng tôi, ai đó sẽ đưa cô ấy rời xa tôi... và tôi sẽ khóc”.

Trung tâm Angels Among Us Pet Rescue còn cho biết "Hôm nay là ngày cuối cùng của 2 con vật đáng thương. Tình hình rất nguy cấp. Chúng tôi không còn thời gian cũng như điều kiện để nuôi dưỡng chúng được nữa".

Kết thúc có hậu xảy ra khi chỉ 2 giờ đồng hồ sau, Kala và Keira đã được nhận nuôi bởi một tình nguyện viên – cũng là một bác sĩ thú y.

Những hình ảnh của Kala và Keira được chia sẻ gần 3.500 với 21.900 lượt like và 3000 bình luận.  
Angels Among Us sau đó cập nhật: "Chúng đã được an toàn! Không có lời nào để diễn tả niềm hạnh phúc này khi hai người bạn tốt đã an toàn và tiếp tục ở bên cạnh nhau”.

Duy Minh (Dailymail)

Nguồn: Người đưa tin