Dòng sự kiện:

Ảnh cực hiếm của Diễm Hương ai nhìn cũng mê đắm

14:00 28/07/2015
Vẻ đẹp thanh tú như trăng rằm cùng đôi mắt đen tròn, mái tóc đen dài thướt tha của Diễm Hương khiến nhiều người say mê.
[mecloud]fapdNzS9Xn[/mecloud]
 
Diễm Hương sinh năm 1970, được xem là ngôi sao nữ sáng giá nhất của dòng phim thị trường đầu thập niên 1990, cô gái sở hữu vẻ đẹp mê hoặc tất cả mọi người. Từng tốt nghiệp trường Điện ảnh TP.HCM năm 1992, chị đã góp mặt trong hơn 60 bộ phim đủ các thể loại: video, phim nhựa, ca nhạc, thời trang…

Gương mặt ăn ảnh, nét đẹp dịu dàng cùng phong cách diễn xuất mộc mạc, gần gũi của chị đã từng khiến nhiều thế hệ khán giả say đắm. Diễm Hương được xem là một trong những gương mặt đẹp hiếm thấy của điện ảnh Việt Nam thời kỳ hưng thịnh.

Diễm Hương có mặt trong hầu hết những bộ phim ăn khách bậc nhất, và trở thành ngôi sao sáng giá của điện ảnh thời đắt khách, Diễm Hương sánh vai cùng Việt Trinh, Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh… làm nên những vụ mùa bội thu cho điện ảnh Việt. Sự xuất hiện của chị đủ đảm bảo doanh thu cho bất kỳ bộ phim nào.

Năm 2000 Diễm Hương kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi. Sau khi kết hôn, cô theo hôn phu qua Canada sống rồi sinh con và ở nhà chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên lừng lẫy của dòng phim thị trường một thời giờ đã trở thành bà mẹ 4 con.

Mới đây, những hình ảnh đẹp của Diễm Hương khi còn trẻ được tìm lại khiến bất kỳ ai cũng phải mê đắm khi ngắm nhìn.

 

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]K2b3039aER[/mecloud]