Dòng sự kiện:

Ảnh cưới của ông Nguyễn Bá Thanh khiến dân mạng trầm trồ

16:25 05/02/2016
Gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh cưới từ thời xa xưa của ông Nguyễn Bá Thanh và bà Lê Thị Quý.

 

 

 

Theo báo VietNamNet, những bức hình quý giá này được chụp từ cuốn tư liệu 'Người lĩnh xướng bài ca Đà Nẵng' của Đào Trung Hội và 'Nguyễn Bá Thanh - Một người con Đà Nẵng' của Nguyễn Kim Thành. Đây là hai cuốn sách vừa được ra mắt trong dịp Tết này.

Đây là bức hình ông Bá Thanh chụp cùng vợ và gia đình, họ hàng. Nhìn thoáng qua cũng đủ thấy được ông Bá Thanh có hình dánh người nổi trội nhất: cao ráo, tươi tỉnh và đẹp trai nhưng hơi gầy gò. (Ảnh tư liệu)


Đây là bức hình ông Bá Thanh chụp riêng với bà Lê Quý. Nhiều cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp trai, lịch thiệp và nụ cười quá tươi của ông Bá Thanh. (Ảnh tư liệu)


Đây là bức hình ông Bá Thanh (ảnh trái) chụp từ thời làm Chủ nhiệm HTX nông nghiệp Hòa Nhơn 3. Theo ghi chép lại của Đại tá Đặng Trung Hội, thời còn làm chủ nhiệm hợp tác xã, đích thân ông Thanh đã tất tả khắp nơi xin vật liệu để làm một cây cầu cho bà con ở đây. (Ảnh tư liệu)


Bức hình đen trắng chụp chiếc xe Honda 67 hiện đã được đưa vào trưng bày tại nhà lưu niệm thuộc khu lăng mộ ông Thanh. (Ảnh tư liệu)

Lúc sinh thời, ông Nguyễn Bá Thanh là một lãnh đạo rất gần dân và được lòng dân. Ở ông là sự hiện hữu của hành động, chất phác, không có khoảng cách trong đời sống bên người dân. Ông cũng là người được đánh giá là một lãnh đạo có những quyết sách táo bạo, có công lớn làm cho thành phố Đà Nẵng phát triển như ngày nay.

Một số hình ảnh đời thường của ồng Nguyễn Bá Thanh:

Phát biểu trong một buổi lễ khi còn làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.


Ông Bá Thanh ngồi vỉa hè đánh cờ với người dân.


Ông Nguyễn Bá Thanh húp thử nồi cháo từ thiện trong ngày khánh thánh bệnh viện Ung thư Đà Nẵng. Ông là người đưa ra ý tưởng và kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp lập nên bệnh viện này. (Ảnh: Văn Nở/ Báo Đà Nẵng)

 

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam