Dòng sự kiện:

Ảnh cưới gây sốt mạng và chuyện tình đẹp như phim của "chồng Tây vợ Việt"

17:45 07/09/2015
Bộ bức ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi với chuyện tình lãng mạn như trong phim được nhiều dân mạng mê mẩn và chia sẻ nhiều với tốc độ chóng mặt.

 

Thiên Thanh (SN 1991, Sài Gòn) và Paul Redka (SN 1989, Ukraine) là nhân vật chính trong chuyện tình này.

 

Thiên Thanh là du học sinh Thụy Sĩ còn Paul là du học sinh Bulgaria. Tưởng như cô gái Việt Nam xinh đẹp và chàng trai Ukraine điển trai chẳng có chút liên hệ nào với nhau nhưng duyên số lại đến với 2 người bằng một chuyến đi đào tạo tại Mỹ.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học này, cả Thiên Thanh và Paul đều xuất sắc tìm kiếm được công việc phù hợp. Làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn nhưng Thiên Thanh phụ trách mảng đào tạo quản lý còn Paul lại phụ trách mảng đào tạo bếp. Tình cờ, cả hai đều có chung chuyến đào tạo tại Mỹ và cùng ở với nhau tại một khách sạn.

Suốt một thời gian dài, cả nhóm sinh viên quốc tế ở chung, làm chung một chỗ, đi chơi chung nhưng mối quan hệ giữa 2 người cũng chỉ dừng lại ở mức bạn bè bình thường.

Sau 6 tháng cùng học tập và sinh hoạt tại đất Mỹ, Paul rất ấn tượng với cô gái Việt Nam cá tính và bất ngờ tỏ tình với Thiên Thanh.

Trước màn tỏ tình lãng mạn, Thiên Thanh bị sốc và thẳng thừng từ chối anh chàng điển trai. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ càng về Paul, Thiên Thanh cũng dần có cảm tình và sự quý mến lại càng rõ hơn khi cô biết Paul rất được mọi người tin tưởng.

Thiên Thanh quyết định dành cho Paul một cơ hội để cả hai có thể hiểu nhau hơn và 2 người đã đến với nhau trong niềm hân hoan của bạn bè.

“Mình thích Paul vì anh ấy rất tốt bụng và sống tình cảm với tất cả mọi người. Ngoài ra, anh ấy cũng có sở thích thiên văn, khoa học và phượt giống mình. Paul hiền lành và dễ bị mình bắt nạt lắm. Nhưng mình rất nể Paul vì anh giỏi giang, có ý chí, ham học hỏi và quan niệm sống tích cực”, Thiên Thanh chia sẻ.

Khi làm việc tại nước ngoài, Thiên Thanh bị thương ở chân nên đã quyết định trở về Việt Nam, tạm gác lại công việc và chuyện tình yêu đẹp như phim với Paul. Kế hoạch sang Cali của 2 người bị hủy bỏ, Thiên Thanh và Paul tiếc ngẩn ngơ chuyến du lịch đã lên lịch.

Ngay khi vừa hết hạn hợp đồng công việc, Paul đặt vé bay qua Việt Nam gặp Thanh. Dù có tới 3 tấm bằng Đại học, được nhận việc ở New Zealand nhưng vì quá yêu Thanh, Paul từ bỏ hết sự nghiệp để gắn bó với Việt Nam như quê hương thứ hai của mình. Tình yêu chân thành, sự quan tâm chu đáo của Paul đã khiến Thanh "xiêu lòng".

Cả hai hiện đang sống tại Sài Gòn. Thiên Thanh quyết định chuyển sang dạy tiếng Anh ở trường Quốc tế ERC. Trong khi đó, Paul cũng “bị dụ dỗ” chuyển qua đi dạy ở các trường tiểu học Quốc tế.

Cả hai đã dự định làm đám cưới vào tháng 12 này. Bộ ảnh cưới siêu lãng mạn này đã được Thanh và Paul thực hiện tại Hồ Cốc. 

Chuyện tình của 2 người đã được kể lại trong bộ ảnh cưới ly kỳ bằng những hình ảnh của một chuyến đi chơi đầy vui vẻ, rồi cùng nhau tận hưởng không khí bên biển thơ mộng.

Ảnh cưới của cặp "chồng Tây vợ Việt" khiến người xem thích thú bởi những bức hình đùa nghịch rất hồn nhiên trong trang phục như đang đi dã ngoại.

Cả hai lúc nào cũng rạng rỡ và thể hiện những hành động ngọt ngào nhưng cũng rất tự nhiên dành cho nhau như trêu chọc, uống nước ngọt, ném màu, rồi cõng nhau, nắm tay, bế bổng... 

Khánh Vy (Tổng hợp, ảnh: KIM OI studio)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]HQ2fhm4rG2[/mecloud]