Dòng sự kiện:

Ảnh 'độc' ngày thơ bé của cậu cả nhà Becks

21:00 05/03/2016
Vợ chồng nhà Becks khiến fan thích thú khi chia sẻ những khoảnh khắc thời thơ ấu của cậu cả Brooklyn.

Hôm qua, gia đình Vic-Becks cũng như casc fan hâm mộ đều gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cậu cả nhà Becks, hot boy Brooklyn. Cũng trong dịp này, vợ chồng Becks và Brooklyn đều chia sẻ những hình ảnh "độc" về thời thơ bé của Brooklyn. 

Trên trang cá nhân của mình, Vic chia sẻ ảnh chụp con trai đầu lòng khi còn là một cậu nhóc đáng yêu cùng với lời chúc: 'Chúc mừng sinh nhật cậu nhóc đẹp trai. Chúng ta rất tự hào và yêu con nhiều lắm. Không thể tin rằng bé Brooklyn hôm nay tròn 17 tuổi'.

Khoảnh khắc ôm nhau ngọt ngào của Vic và con trai đầu lòng


David Beckham cũng khiến fan thích thú với ảnh lúc nhỏ của cậu cả. 'Một bức hình cuối trước khi ngày sinh nhật qua đi. Chúc mừng sinh nhật chàng trai bé nhỏ', cựu danh thủ Anh viết dành tặng con trai đầu lòng.



Instagram của Brooklyn hôm qua cũng được cập nhật nhiều hình ảnh mới, trong đó có khoảnh khắc cậu bé Brooklyn ngày nào cười toe toét với chú chuồn chuồn đậu trên tay.


Với chàng trai lịch lãm này, sinh nhật tuổi 17 mang tới niềm háo hức là được học lái xe. 'Cảm ơn mọi người với những lời chúc mừng sinh nhật. Hồi hộp với bài học lái xe đầu tiên', hot boy nhà Becks phấn khích thổ lộ.