Dòng sự kiện:

"Anh hùng" chó hoang Hy Lạp cứu nữ sinh Anh khỏi bị cưỡng hiếp

03:54 23/08/2015
Du lịch Hy Lạp cùng bạn, nữ sinh người Anh được một chú chó hoang cứu khi suýt bị cưỡng hiếp trên bãi biển. Câu chuyện cảm động về việc đoàn tụ giữa “nạn nhân và ân nhân”.

 

 

Georgia Bradley, 25 tuổi, nữ sinh trường đại học Plymouth (Anh) đang đi du lịch đến Hy Lạp cùng bạn trai. Cả hai đang ngồi uống cafe gần bãi biển thì Bradley muốn đi dạo một mình. Đột nhiên xuất hiện hai người đàn ông lạ mặt, trêu ghẹo và đòi giở trò với cô.

Trong giây phút “ngàn cân treo sợi tóc”, Bradley đang hoảng sợ và tuyệt vọng. May thay chú chó nhỏ màu đen không biết từ đâu tới, bắt đầu sủa khiến hai người đàn ông hoảng sợ bỏ đi.

Bradley và Pepper tại Anh.

 Bradley tin rằng chú chó ở đâu đó gần nơi xảy ra vụ việc và phát hiện thấy điều bất thường trước khi quyết định xuất hiện, cứu cô khỏi tình huống nguy hiểm. Bradley sau đó đặt tên cho nó là Pepper.

“Nhiều đêm tôi nhìn thấy nó đi lang thang bên ngoài các quán bar và nhà hàng, cố gắng gây sự chú ý với khách du lịch”, Bradley chia sẻ. “Con chó rất hiền, nhưng cũng không dễ dàng bị bắt nạt”.

Điều ngạc nhiên là sau khi  Bradley đã an toàn, chú chó Pepper vẫn đi theo Bradley đến căn hộ mà cô đang thuê ở tại Hy Lạp.

Bradley sau đó đã cố gắng liên hệ tìm một nơi ở cho Pepper tại cơ quan quản lý động vật địa phương nhưng bất thành, không còn cách nào khác cô đành phải chia tay “ân nhân” để trở về nhà tại thị trấn Calstock, Anh.

Bradley kể lại khoảnh khắc xúc động khi cô và bạn trai lên xe để đến sân bay, Pepper đã đuổi theo xe của hai người.

Trở về Anh, Bradley không ngừng nghĩ đến “ân nhân” đã giúp mình trong cơn nguy hiểm. Nên cố quyết định đáp chuyến bay đến Hi Lạp để tìm phại Pepper chỉ sau đó 2 tuần.

Tuy nhiên, cuộc trung phùng chưa được ngay lập tức, phải mất đến 5 tuần ở Hy Lạp, Bradley mới có thể tìm thấy lại Pepper, cũng trên bãi biển mà cả 2 đã gặp nhau lần đầu ở thị trấn Georgioupoli.

Bradley đã mang Pepper đến cơ quan động vật và  đã được xác định là chó hoang, ngay lập tức Bradley quyết định mang nó về Anh cùng mình. Tuy nhiên, Pepper phải ở lại khu vực kiểm dịch ở sân bay trong 21 ngày trước khi được phép xuất cảnh sang Anh.

Sau 21 ngày, Bradley một lần nữa quay trở lại Hy Lạp để mang Pepper theo thì được nhân viên kiểm dịch tại sân bay thông báo Pepper đã mang thai. Sau khi đến Anh cùng cô chủ mới, Pepper sinh được 6 chú chó con.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin