Dòng sự kiện:

Ảnh mẹ khỏa thân cho con bú khoe chân dài miên man gây "bão"

02:32 12/08/2016
Bà mẹ cho biết mục đích đăng tải bức ảnh là để góp tiếng nói ủng hộ việc nuôi con bằng sữa mẹ và kêu gọi các bà mẹ tự tin cho con bú nơi công cộng.

Nhân vật trong bức ảnh gây tranh cãi là Julia Prudko, một cựu phóng viên và giám đốc công ty truyền thông ở thủ đô Moscow (Nga). Trong ảnh, bà mẹ xinh đẹp chân dài khỏa thân cho con bú đã dấy lên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội.


Julia luôn sẵn sàng cho con trai bú ở bất cứ nơi nào, dù là nơi công cộng hay tại cuộc họp hay buổi hòa nhạc. Bà mẹ cho biết mục đích đăng tải bức ảnh là để góp tiếng nói ủng hộ việc nuôi con bằng sữa mẹ và kêu gọi các bà mẹ tự tin cho con bú nơi công cộng. 

Mặc dù có mục đích rõ ràng khi chia sẻ bức ảnh này nhưng bên cạnh những lời khen ngợi về sắc đẹp của bà mẹ một con, về thông điệp cao cả mà bà mẹ này muốn hướng tới thì bức ảnh cũng nhận về không ít ý kiến tiêu cực. Dù vậy, bà mẹ xinh đẹp cho biết cô không quan tâm đến những lời bình luận khiếm nhã trên Instagram. 

“Tôi tin rằng bức ảnh sẽ góp phần truyền đi thông điệp người mẹ cần cho bé bú bất cứ khi nào bé đói. Dù bạn đang nuôi con nhỏ đi nữa, bạn cũng không cần sống ẩn dật trong nhà mà hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp bên ngoài”, bà mẹ nói.


Việc cho con bú nơi công cộng hiện tại đang là vấn đề gây nhiều tranh cãi ở Nga với hai luồng ý kiến: một theo quan điểm truyền thống cho rằng điều đó không phù hợp với thuần phong mỹ tục và một hưởng ứng bởi cho rằng đó là lẽ tự nhiên.

Bức ảnh hiện nhận được tới 2.400 lượt yêu thích cũng như nhiều bình luận trên Instagram.

Nguồn: Gia đình Việt Nam