Dòng sự kiện:

Anh: Mới 8 tháng tuổi, bé gái đã có mụn cóc sinh dục

02:55 07/03/2016
Mới 8 tháng tuổi, nhưng bé gái ở Anh đã mắc bệnh mụn cóc sinh dục herpes. Em phải chịu ngứa và những cơn đau tuyệt vọng mỗi ngày.

Sienna, một bé gái sống tại Gloucester, Anh, phải đối mặt với những mụn cóc sinh dục trên khuôn mặt từ khi em mới 8 tháng tuổi, The Sun đưa tin.

Bé Sienna, Anh, có nhiều mụn cóc sinh dục trên mặt

Theo đó, mỗi sáng thức dậy, trên người em đều có vết máu kèm theo vết mủ. Thậm chí, nó còn dính cả gối. Mỗi ngày, mẹ của Sienna đều phải thay khăn trải gường, gối, và quần áo dính đầy máu và mủ của cô bé. Em phải chịu ngứa và những cơn đau tuyệt vọng mỗi ngày.

 Thậm chí, nó còn dính cả quần áo

Được biết, Sienna đã có những vết chàm trên cơ thể từ khi 8 tháng tuổi. Sau đó em cảm thấy đau ở cổ họng và miệng. Nhiệt độ cơ thể tăng thường xuyên, thậm chí em không thể ăn uống khi vết loét ngày càng rộng. Sau đó, gia đình Sienna đưa em đến bệnh viện Hoàng gia Gloucester, nơi các bác sỹ đã chẩn đoán bé mắc bệnh lây qua đường tình dục, bệnh mụn cóc sinh dục herpes. Và bé bắt đầu được điều trị bằng kháng sinh.

Dù đã dùng thử hàng chục loại kem và thuốc khác sinh sau khi được chuẩn đoán bệnh, nhưng tình trạng của em vẫn không thay đổi. Thậm chí, tình trạng bệnh của bé càng tệ hơn. Môi và má em bắt đầu đỏ ửng và các mụn nước nhỏ li ti bắt đầu lây lan trên khuôn mặt bé. Chúng liên tục rỉ máu và mủ.

Mẹ của Sienn, 20 tuổi, đang cảm thấy rất mệt mỏi và tuyệt vọng trước căn bệnh ngày một nghiêm trọng của con gái.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam