Dòng sự kiện:

Anh trai danh ca Celine Dion bị ung thư giai đoạn cuối

16:22 16/01/2016
Cũng như chồng mới mất của Celine Dion, René Angelil, anh trai của nữ danh ca cũng đang mắc 3 chứng ung thư cùng một lúc và đang trong tình trạng nguy kịch.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Journal of Montreal gần đây, Claudette, chị gái của giọng ca “My heart will go on” tiết lộ René Angelil đang mắc ung thư não, lưỡi và vòng họng. René đã chiến đấu với căn bệnh quái ác này trong vòng 3 năm. Hiện, tình trạng của anh trai ca Celine Dion đang trong tình trạng nghiêm trọng, sự sống chỉ còn được tình bằng giờ, Daily Mail đưa tin.

Sự sống của anh trai danh ca Celine Dion chỉ còn tính bằng giờ

Claudette đau xót nói các bác sĩ tiên lượng René sẽ chỉ sống được thêm một tuần nữa. Tình trạng của anh trai Celine cũng giống như chồng vừa mất của cô ấy. René mắc 3 loại ung thư cùng một lúc. Nhưng René mới chỉ 59 tuổi.

Diva người Canada có 13 anh chị em, gia đình cô đang quây quần bên giường bệnh của Daniel. “Chúng tôi ở đây với anh ấy, cả ngày lẫn đêm” – Claudette nói.

Hiện Celine Dion đang tập trung lo hậu sự cho chồng

Trong thời gian này, nữ diva Celine Dion đã hủy hàng loạt buổi biểu diễn tại  Las Vegas để tập trung lo hậu sự cho chồng. Tang lễ của  René Angelil sẽ diễn ra vào ngày 22/1 tại tại nhà thờ Notre-Dame Basilica ở Montreal, nơi mà vợ chồng Celine tổ chức đám cưới cách đây 21 năm. Celine Dion dự định sẽ trở lại sân khấu vào cuối tháng 2.

Xem thêm: Chồng danh ca Celine Dion qua đời vì ung thư

Nhìn lại 35 năm gắn bó sâu nặng của vợ chồng danh ca Celine Dion

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam