Dòng sự kiện:

Anh trai và em gái thú nhận đều muốn chuyển giới

17:45 08/12/2015
Sau khi em gái tiết lộ giới tính thật, một tháng sau, người anh trai cũng thú nhận với bố mẹ về mong muốn được chuyển giới của mình.

 

 

 

 [mecloud]GXsGETfssT[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, Beth McGarrity và chồng là ông Russ, chuyển đến Cincinnati, bang Connecticut (Mỹ), khi 2 con của họ là Russie và Aly còn nhỏ. Họ nhận thấy các con khác với những đứa trẻ bình thường từ rất sớm.

Aly, hiện mang tên Gavin, và anh trai Russie, hiện là Rai, chia sẻ ảnh sau khi chuyển giới. 

Khi mới gần 3 tuổi, Aly McGarrity đã thể hiện mình là cô bé "tomboy" tinh nghịch, chỉ thích chơi đá bóng bên ngoài với các bé trai. Trong khi đó, ngược lại, anh trai của em - Russie McGarrity, lúc ấy hơn 5 tuổi, lại mê diện váy áo như con gái.

Trên trang Good Housekeeping, bà Beth McGarrity chia sẻ, đối với cậu con trai cả Russie, những năm tháng tiếp theo trong cuộc đời thực sự vô cùng khó khăn. Hồi ở trường trung học, cậu bé bị bạn bè bắt nạt do từ chối nhượng bộ trước các áp lực và luôn thể hiện vẻ ngoài ái nam, ái nữ.

Russie khi còn là một cậu bé và hiện tại.

"Con thà bị ghét vì là chính mình, còn hơn được yêu vì giả bộ không phải là mình", Russie nói với cha mẹ.

Bà McGarrity tiết lộ, bà luôn biết các con của mình có đôi chút khác biệt. Tuy nhiên, bà và chồng bắt đầu lo lắng khi con trai dần dần bị trầm cảm.

Trường học của Russie cũng phải chật vật mới hiểu được cuộc đấu tranh của cậu học sinh này và thậm chí từng đe dọa đuổi học sau khi cậu chạy vào phòng vệ sinh nữ.

"Con đã không chọn điều này cho bản thân. Con ước gì còn có cách để con không phải như thế này", Russie thổ lộ với mẹ.

Lúc gia đình đang rối trí vì cuộc chiến giới tính của Russie, em gái của cậu cũng phải vật vã đấu tranh vì giới tính thật của mình nhưng giấu kín với người thân. Aly biết mình không chỉ là cô bé tomboy nghịch ngợm mà còn hơn thế nữa.

Aly từng là một cô bé đáng yêu và giờ đã là một chàng trai mạnh mẽ, nam tính.

Sau khi tra cứu tài liệu về người chuyển giới trên mạng, cô bé nhận ra mình đã sinh ra nhầm giới tính và rằng bản thân muốn trở thành một đứa con trai. Và Aly đã dũng cảm thú nhận với bố mẹ trước tiên.

Mấy ngày trước sinh nhật lần thứ 15, Aly đã tiết lộ sự thật với Russie, và với sự hẫu thuẫn của anh trai, đã nói ra điều động trời với mẹ.

Một tháng sau, anh trai của cô bé mới đủ can đảm lên tiếng thú nhận mình cũng là người chuyển giới. Và cả hai anh em, sau quá trình được kiểm tra, tư vấn kỹ lưỡng, đã quyết định sẽ tiến tới phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Hiện, Russie được biết đến với tên gọi Rai, trong khi Aly sử dụng tên là Gavin. Tuy nhiên, bố mẹ chúng nói rằng, chẳng có gì thay đổi nhiều vì họ vô cùng yêu quý các con.

"Mọi người thường hỏi tôi đã bị đánh mất thứ gì, nhưng tôi không cảm thấy mình bị mất mát gì đó. Tôi luôn có con trai và con gái theo cách chúng nên như vậy", người mẹ nói.

Chính sự ủng hộ kiên định và vô điều kiện của vợ chồng McGarrity đã giúp cả 2 con của họ được sống đúng với con người thật của mình.

Gavin hiện sắp trải qua phẫu thuật để loại bỏ hai bầu ngực, còn Rai đã thực hiện một ca phẫu thuật mặt đầy đau đớn để trông nữ tính hơn.

Rai đã có bạn trai và là chủ một video blog, thu hút tới hơn 6,5 triệu người xem về cuộc đời của mình như một phụ nữ chuyển giới.

Theo thống kê từ trang Good Housekeeping khoảng 0,3% người Mỹ nhận diện mình là người chuyển giới.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]y9S28H4nJw[/mecloud]