Dòng sự kiện:

Ảnh vợ chồng cụ già dạy chàng trai trẻ thắt cà vạt gây sốt mạng

03:00 19/11/2015
Câu chuyện đầy tình người về đôi vợ chồng dạy chàng trai trẻ thắt cà vạt ở ga tàu điện ngầm đang được dân mạng thế giới chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

 

 [mecloud]JWcYkNg5av[/mecloud]

Bức ảnh được Redd Desmond Thomas ở Atlanta, bang Georgia, Mỹ đăng tải lên trang cá nhân đã thu hút được vô số lượt like, chia sẻ và bình luận trên các diễn đàn mạng.

Cụ già hướng dẫn tỉ mỉ cho chàng trai cách thắt cà vạt đúng.

Cụ thể, câu chuyện được Redd Desmond Thomas kể lại như sau:

“Một chàng trai trẻ đang ngồi loay hoay với chiếc cà vạt thì được một người phụ nữ mặc áo khoác đỏ nhìn thấy. Bà hỏi chàng trai:

- Cậu có biết làm cách nào để thắt cà vạt đúng cách không?

- Dạ không ạ, thưa bà! - Chàng trai trả lời.

Bà lão liền vỗ nhẹ vào chồng mình đang đứng bên cạnh và nói:

- Hãy sang bên này (người chồng đứng bên trái, bà đứng bên phải) và dạy chàng trai trẻ cách thắt cà vạt đi ông.

Ông cụ liền di chuyển đến chỗ thanh niên này và bắt đầu dạy cậu cách thắt cà vạt một cách tỉ mỉ. Ông làm mẫu, sau đó yêu cầu chàng trai làm lại theo "bài học" vừa rồi.

Tôi đứng cách đó một quãng (đủ để nghe hết được câu chuyện) rồi đến gần hơn chụp một bức hình trước khi lên tàu. Tôi yêu khoảnh khắc đó”.

“Bà cụ áo đỏ còn đứng đó như thể che chắn không cho người khác nhìn thấy, để cậu ấy không phải xấu hổ. Khoảnh khắc đó thật đáng yêu”, một cư dân mạng bình luận.

Một tài khoản xúc động nói: "Thật ấm áp. Hành động của 2 cụ thật đẹp. Cám ơn 2 cụ đã cho chúng cháu một bài học giá trị về cuộc sống".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]l9tkuR6nlm[/mecloud]