Dòng sự kiện:

Anonymous đánh sập 5.500 tài khoản IS sau một ngày

07:14 18/11/2015
Đầu tiên, Anonymous lập ra tài khoản Twitter chính thức mang tên #OpParis. Kế đó, họ công bố trang web tập trung tất cả các tài khoản của IS.

 

 

 

[mecloud]cpi1ZBT4o9[/mecloud]

Bên cạnh việc tự tay quét các tài khoản Twitter thành viên IS, Anonymous còn bẻ khóa các trang web liên quan đến mạng lưới khủng bố, bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm dữ liệu và bổ sung các nhân vật có liên quan. Trang web được gọi là #opIceISIS và liệt kê danh sách thành viên IS bằng tên thật, vị trí cư trú, hình ảnh, tài khoản Twitter, Facebook và YouTube.


Thông báo trên trang chính thức của Anonymous về tiến độ tấn công ISIS.

Trước sự kiện Paris, Anonymous đã tuyên chiến với IS sau vụ tấn công Charlie Hebdo vào đầu năm với chiến dịch #OpISIS. Chiến dịch này đã xóa sổ hơn 10.000 tài khoản. Lần này, với hơn 5.500 tài khoản chỉ trong một ngày, nhóm hacker tỏ ra quyết tâm hơn trong việc tiêu diệt hoàn toàn tổ chức khủng bố.

Trước sự kiện tại Paris, một nhóm hacker khác là Ghost Security Group đã lần ra dấu vết của hơn 3 triệu USD Bitcoin thuộc về các thành viên IS.

Với thông tin được hé lộ từ chiến dịch của Anonymous, các lực lượng chức năng và các nhóm hacker khác có thể theo dấu và tìm ra nhiều đường dây khác trong hoạt động của nhóm khủng bố.

Theo Zing

[mecloud]ngGOnRlSDr[/mecloud]

[mecloud]CC2Psl6A3K[/mecloud]

[mecloud]MGAUWoYpSQ[/mecloud]